HƯỚNG DẪN ĐƯA DƯƠNG VẬT VÀO TRONG ÂM VẬT PHÁ TRINH

Tuesday, July 01, 2014

Blog Hieubietchuyenay tổng hợp trên mạng về cách hướng dẫn cách đưa dương vật vào trong âm vật cho quan hệ tình dục lần đầu phá trinh

Bài trước Hiểu Biết đã đưa cho bạn cách phá trinh ban gái- hôm nay chúng tôi hướng dẫn cho các bạn đưa dương vật vào âm vật như thế nào để phá trinh.


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐƯA DƯƠNG VẬT VÀO TRONG ÂM VẬT

Chuẩn bị trước khi phá trinh- đưa dương vật vào trong âm vật

Điều đầu tiên là tâm lý, bạn phải xác định khi phá trinh (đưa dương vật vào trong âm vật)  cả 2 phải thực sự sẵn sàng, chỉ thiếu một chút thôi sẽ gây khó khăn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai phải sẵn sàng cho việc quan hệ, không gượng ép.

Bạn có thể xem thêm cách đưa dương vật vào âm vật

Tiếp đến là một môi trường không gian cần thiết, làm sao bạn có thể làm việc đấy thoải mái ở một không gian thiếu sự kín đạo gây tâm lý bất an hoặc không đủ sạch sẽ để cảm thấy thoải mái.
Cuối cùng, chắc chắn cả bạn và bạn gái đều có kiến thức đầy đủ, điều này sẽ khiến cả hai không bị hồi hộp lo lắng, tạo tâm lý tốt nhất cho lần đầu hoàn hảo.

Những yêu cầu bắt buộc để phá trinh con gái

Sau khi đã có những chuẩn bị về tâm lý, người con trai cần phải làm những việc sau :

Thông thường những người con trai chưa từng quan hệ sẽ tìm hiểu tài liệu này, và đa số họ sẽ bị xúc động – phản ứng cực mạnh khi tiếp xúc hay gần gũi cơ thể phụ nữ có thể khiến họ xuất tinh ngay sau đó, dù chưa kịp quan hệ. Bạn không cần lo lắng về việc này, hãy tìm cách xử lý khéo léo, và cần để người phụ nữ biết rằng hầu hết đàn ông đều như thế. Chưa kể ở lần thứ 2 sẽ khiến bạn được lâu hơn và đạt được hiệu quả cao nhất.

Ảnh minh hoạ khuyến cáo không nên xem khi dưới 18 tuổi

Bắt đầu công việc cho một lần đầu hoàn hảo : Kích thích các vị trí nhạy cảm : Ngực và đầu ngực, hôn cổ, tai và có thể là dọc cơ thể. Hãy dành thời gian cho việc này ít nhất 15 phút, đặc biệt ở bộ ngực, việc bạn hôn và mút nó sẽ khiến người phụ nữ tiết nhiều dịch nhờn ở âm đạo. Luôn hoạt động cả đôi tay, xoa mông của người phụ nữ và đôi lúc khẽ chạm vào chỗ nhạy cảm. Lưu ý việc bắt đầu ôm và mơn trớn rồi dần cởi đồ sẽ thú vị hơn việc cả 2 đã cởi sẵn quần áo, nó sẽ khiến bạn vội vàng đưa vào thiếu kiểm soát.

Bạn có thể xem thêm cách đưa dương vật vào âm vật




Sau khoảng 15 phút kích thích, lúc này âm đạo của người phụ nữ đã mở khá rộng, tuy nhiên để đưa được dương vật vào vẫn là điều khó khăn, bạn cần kích thích nó hơn nữa để nó thực sự rộng mở : Âm vật (dân gian gọi là hột le, hay là lồn), bạn có thể xem cấu tạo cơ quan sinh dục nữ để biết vị trí của nó. Dùng tay xoa nhẹ nhàng với nhiều cường độ khác nhau, người phụ nữ sẽ bị kích thích đặc biệt ở vị trí này, theo nghiên cứu nó chiếm tới 30% khoái cảm ở người phụ nữ, do đó đừng vội cho việc đưa vào trong mà quên mất nó. Khoảng 3 – 5 phút kích thích âm vật, sẽ cho người phụ nữ cảm giác cực kỳ muốn quan hệ, lúc này âm đạo giãn nở tầm 2 – 2,5 cm, đã tương đối dễ giao hợp.

Kiểm tra xem chất nhờn ở người phụ nữ có đủ không, thông thường điều này không đáng lo vì đa số khá là dồi dào. Sau đó bước tiếp theo là đưa dương vật vào trong âm vật.

Bước quan trọng : Đưa dương vật vào trong âm đạo



Tư thế để đưa dương vật vào trong âm vật: Nữ nằm ngửa, kê cao mông, có thể dùng 1 cái gối, dạng chân hết cỡ để mở rộng cửa âm đạo đây là tư thế đón nhận tốt nhất. Nam đối diện, khẽ dùng đầu dương vật mơn trớn cửa âm đạo. Khi đã đưa được dương vật vào trong âm vật bạn dùng sức ấn thật mạnh vào phía trong, nên nhớ bạn phải dùng sức ấn mạnh và sâu vào phía trong, để đảm bảo màng trinh bị rách ngay khi ấn vào. Về màng trinh, nó dày từ 0,125 mm tới 0,25 mm, do đó nếu bạn không ấn đủ mạnh sẽ không thể làm rách được nó, do tính đàn hồi của màng trinh. Màng trinh cách cửa mình từ 2 – 3cm. Nếu bạn ấn không đủ mạnh, dù chưa rách nhưng chắc sẵn sẽ gây đau đớn cực độ cho người phụ nữ, và việc phá trinh chắc chắn phải dừng lại. Người phụ nữ sẽ không chịu nổi đau để tiếp tục quan hệ, trừ khi họ quá chiều chồng.

Tuyệt đối tránh kiểu từ từ nhẹ nhàng đưa vào, điều này sẽ làm người phụ nữ rất đau đớn, nhất là khi chưa phá trinh đc hoàn toàn, dương vật cọ xát trong khu vực màng trinh sẽ gây đau đớn mạnh cho phái nữ. Hãy nhớ nguyên tắc kích thích đủ độ, đưa vào dứt khoát.

Sau khi đưa dương vật vào trong âm đạo cần làm gì, hãy ôm chặt người phụ nữ, thật chặt, nói những lời yêu thương. Chờ khoảng 3 – 5 phút sẽ thấy sự phản ứng lại của âm đạo cũng như xu hướng ưỡn lên của người phụ nữ để đón nhận dương vật. Lúc này thật nhẹ nhàng đưa dương vật ra vào âm vật để cả hai có những giây phút hưng phấn nhất, đừng quên nụ hôn. Đưa dương vật vào trong âm vật.

Lần đầu như thế đã được coi là thành công, nếu tuân thủ đúng quy tắc trên đảm bảo sẽ khiến bạn tình hài lòng, cũng như tránh được sự đau đơn. Có thể nói đau đơn là do màng trinh rách và do âm đạo hẹp dẫn tới đau.

Bạn có thể xem thêm cách đưa dương vật vào âm vật

Sau khi phá trinh.
Khi đưa dương vật vào trong âm vật, Phá trinh xong, sau khi nghỉ ngơi để cơ thể bình ổn, cả nam và nữ đều phải vệ sinh sạch cơ quan sinh dục, tránh viêm nhiễm, tất nhiên không cần quá lo lắng vì hầu như lượng máu này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hướng dẫn đưa dương vật vào trong âm vật phá trinh, những hình ảnh trên dây suu tâm tại trạng http://www.taigamesamsung.net/ 

HƯỚNG DẪN ĐƯA VẬT VẬT VÀO TRONG ÂM VẬT PHÁ TRINH Hướng dẫn đưa dương vật vào trong âm vật phá trinh HƯỚNG DẪN ĐƯA VẬT VẬT VÀO TRONG ÂM VẬT PHÁ TRINH Hướng dẫn đưa dương vật vào trong âm vật phá trinh



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục