Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » Bạn đang xem: BÍ QUYẾT KHIẾN NÀNG ‘KHÔNG MẮC CỠ” TRONG CHUYỆN ẤY! Home

BÍ QUYẾT KHIẾN NÀNG ‘KHÔNG MẮC CỠ” TRONG CHUYỆN ẤY!

Wednesday, July 18, 2012


Blog Hieubietchuyenay- Bí quyết khiến nàng ‘không mắc cỡ” trong chuyện ấy là gì?

     Bí quyết khiến nàng “không mắc cỡ” trong chuyện ấy khi quan hệ  tình dục,
những bí quyết khiến nàng “không măc cỡ’ trong chuyện ấy khi quan hệ tình dục, khi quan hệ tình dục với nàng thì hãy nhớ những bí quyết khiến nàng không mắc cỡ trong chuyện ấy, để quan hệ tình dục cực khoái cả hai bạn nên đọc những bí quyết khiến nàng ‘không mắc cỡ’ trong chuyện ấy trước khi lâm trận. Có người hỏi tôi rằng bạn gái tôi hay bị mắc cỡ khi quan hệ tình dục với tôi và xin tôi giúp anh biết những bí quyết khiến nàng ‘không mắc cỡ’ trong chuyện ấy, bí quyết khiến nàng ‘không mắc cỡ” trong  chuyện ấy.



     Một người phụ nữ tự tin với cơ thể mình cũng sẽ là người tình tuyệt vời. Chính vì vậy, các đức ông phải là người dẫn dắt nàng một cách tế nhị nhất. Sau đây là những cách giúp nàng tự nhiên cởi bỏ trang phục để “hết mình” với bạn trong khi “yêu”.

NHỮNG BÍ QUYẾT KHIẾN NÀNG “KHÔNG MẮC CỠ” TRONG CHUYỆN ẤY:

1. Bí quyết khiến nàng ‘không mắc cỡ’ trong chuyện ấy 1 là: Khen ngợi nàng thật chân thành

Hãy ca ngợi nàng thường xuyên và đúng lúc. Cho nàng biết bạn thấy nàng hấp dẫn như thế nào, với một giọng nói thật lòng, chứ không phải là những lời sáo rỗng.

Hãy khen rằng nàng thật quyến rũ khi nàng vừa ra khỏi phòng tập, tỉnh dậy trên giường, hoặc bất cứ lúc nào nàng không ngờ tời. Những lời khen trước khi lên giường chỉ khiến nàng cảnh giác trước "mưu đồ đen tối" của bạn.
2. Bí quyết khiến nàng không mắc cỡ trong chuyện ấy 2 là: Khen cụ thể

Bí quyết khiến nàng không mắc cỡ trong chuyện ấy- Ảnh sưu tầm web
Nói rằng: "Em trông thật tuyệt" nghe rất mập mờ. Hãy đưa ra một lý do cụ thể vì sao bạn thấy nàng hấp dẫn, chẳng hạn như đường cong trên cổ nàng, cách nàng đi lại. Rất khó để cảm thấy lo lắng về cơ thể mình khi mọi bộ phận đều được đánh giá cao.

3. Bí quyết khiến nàng không mắc cỡ trong chuyện ấy 3 là: Ánh sáng mờ ảo
Trong phòng ngủ, trong phòng quan hệ tình dục, phụ nữ muốn được chìm trong thứ ánh sáng ấm áp như một cảnh phim lãng mạn, chứ không phải đèn chiếu rọi như trong phim khiêu dâm. Vì thế bạn hãy chọn những bóng đèn ngủ êm dịu nhiều màu sắc. Ánh nến cũng sẽ làm mọi thứ trở nên huyền diệu hơn.

4. Bí quyết khiến nàng không mắc cỡ trong chuyện ấy 4 là: Chăn gối mềm mại


Môi trường lạnh lẽo, khô cứng sẽ chỉ khiến phụ nữ mặc thêm nhiều quần áo chứ không muốn “cởi bỏ”. Mọi thứ cần phải nhẹ nhàng, êm ái. Những chiếc gối mềm, nhạc nhẹ, đệm êm và lớp vải trơn nhẵn sẽ giúp nàng thoải mái hơn.
Theo Askmen



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục