QUAN HỆ TÌNH DỤC SÂU HAY NÔNG?

Thursday, October 11, 2012
Blog Hieubietchuyenay- Khi quan hệ tình dục chúng tôi nên quan hệ tình dục sâu hay nông? Quan hệ tình dục sâu hay nông, xin tư vấn cho chúng tôi với?- H.T. H

Tôi và bạn trai yêu của tôi đã từng quan hệ với nhau nhiều lần rồi, nhưng mấy lần quan hệ này bạn ấy cứ muốn “đi sâu” vào âm vật của tôi, nên tôi vẫn chiều anh ấy, vì tôi rất yêu anh ấy. Nhưng cho tôi hỏi có khi quan hệ tình dục nên quan hệ tình dục nông hay sâu là tốt? Khi quan hệ tình dục sâu hay nông là tốt đối với chúng tôi?- T. Q
Quan hệ tình dục sâu hay nông?

Chồng yêu của tôi hơn tôi 20 tuổi (tôi năm nay 24 t), khi mỗi lần quan hệ dương vật anh ấy vào rất sâu trong âm vật của tôi, dương vật anh ấy “to” nên khi quan hệ tình dục dương vật vào sâu âm vật khiến em cảm thấy âm vật của em hơi đau một chút, nhưng sau khi dương vật vào sâu âm vật của em khiến em rất khoái cảm và cực sướng. Vậy em muốn hỏi quan hệ tình dục của vợ chồng em như vậy có ổn không. Nên quan hệ tình dục sâu hay nông là tốt? Quan  hệ tình dục sâu hay nông? N.T.T


….. Quan hệ tình dục sâu hay nông?

Đó là một số câu hỏi mà chúng tôi nhân được cùng nội dung với nhau là quan hệ tình dục sâu hay nông là tốt? Với sự tư vấn, kê cứu của chúng tôi theo nguồn Sức Khỏe và Đời Sống, chúng tôi xin được trả lời về những câu hỏi nên quan hệ tình dục sâu hay nông như sau:
   
Đối với một số nữ giới khi quan hệ thì thích dương vật của chàng đi sâu vào âm vật của mình, càng sâu càng khoái cảm, càng “sướng”, cao trào. Còn nam giới thì rất thích ‘ấn’ dương vật mình vào sâu ‘âm vật’ khi quan hệ. Như vậy nếu nữ giới cùng thích dương vật đi sâu vào âm vật và nam giới cũng thích dương vật đi sâu vào âm vật thì cả hai đều ‘hợp cạ’ rồi. Vậy khi quan hệ tình dục nên sâu hay nông? Thì đối với trường hợp này thì dương vật vào sâu thì cũng tốt, miễn là cả hai cùng đạt được khoái cảm và sự hòa hợp là được.

Nhưng đối với một số phụ nữ thì khi quan hệ tình dục dương vât càng đi sâu vào trong, người phụ nữ thì ít có cảm giác.

Nguyên nhân gây lãnh cảm 


Theo BS. Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)


Về nguyên nhân của lãnh cảm thường đa dạng và phức tạp. BS. Hartenberg chia lãnh cảm thành các loại sau: Hoàn toàn không hoặc rất ít ham muốn tình dục; lãnh cảm do tâm lý: ghê sợ sự chung đụng; nhu cầu tình dục bị lu mờ do bệnh tật, do lo toan cuộc sống hoặc vì say mê thể thao, nghệ thuật; lãnh cảm do nam giới xuất tinh quá sớm; do cá tính: không đạt được cực khoái với "kiểu cách" thông thường.

Do thiếu hiểu biết kiến thức cơ bản trong sinh hoạt vợ chồng, ảnh hưởng tôn giáo, gia đình phong kiến; những ký ức đáng buồn trong quan hệ tình dục; những tức giận, sợ hãi, lơ đễnh; do nam giới như nghiện rượu, ma túy, cờ bạc, sao lãng thiếu trách nhiệm làm chồng, thiếu kiến thức cơ bản về sinh hoạt tình dục…(Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)


Quan hệ tình dục sâu hay nông: Vào sâu chưa hẳn đã hay



Trên thực tế người ta thấy rằng, dù lãnh cảm ở dạng nguyên nhân bệnh lý hay do tâm lý, thì vai trò và trách nhiệm của nam giới là rất lớn, quyết định cho việc chữa trị thành công.

Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông) Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn. Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một "bác sĩ" trong điều trị. Bởi không ai hiểu người bạn đời của mình bằng chính mình, chính người trong cuộc.

Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ta ăn "cơm" hàng ngày mà không biết "cơm" đó nấu gạo gì. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)


Trên thực tế, sự đáp ứng sinh lý sinh dục nữ hầu hết những gì ta thấy được bên ngoài như: âm vật, môi lớn, môi bé, vú, ngực, bẹn, hông, đùi, ngoại trừ điểm G ở bên trong khoảng 3cm từ ngoài vào, cho nên dù có khiếm khuyết do âm đạo hẹp hay ngắn cũng không quan trọng. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)

Khi quan hệ tình dục Dương vật đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác nên khi có thai, tử cung cứ to dần mà người phụ nữ không hề đau đớn. Ngược lại, nếu ta bị mụn nhọt ở da chỉ hơi sưng gồ lên là đã nhức không chịu nổi. Điều đó đã chứng tỏ càng đi sâu vào trong, người phụ nữ ít có cảm giác, vậy mà nam giới cứ thích "đi" sâu vào trong, đó cũng là những ngộ nhận của nhiều nam giới hiện nay.

Bạn có thể xem thêm cách đưa dương vật vào âm vật

Quan hệ tình dục sau hay nông: Duy trì thời gian

Trong sinh hoạt tình dục cũng cần nhớ rằng, chủ yếu là dựa vào kỹ thuật và duy trì cho đủ thời gian, tránh "chưa tới chợ đã hết tiền" là được, chứ lớn - nhỏ, dài - ngắn đều như nhau. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)

Đối với người nam bị xuất tinh sớm, được hiểu với hàm ý là người nam không có khả năng duy trì được thời gian để người nữ đạt được cực khoái, đây là yếu tố chiếm tỷ lệ cao hiện nay dẫn đến lãnh cảm ở nữ giới.

Về nguyên nhân của xuất tinh sớm, chủ yếu là do tâm lý và tiếp cận kiến thức y học về sinh hoạt tình dục chưa đầy đủ, (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông) vì vậy việc nâng cao kiến thức y học là hết sức quan trọng, yếu tố then chốt để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, khi đã khắc phục được thì giải quyết tốt chứng lãnh cảm.
Nếu lãnh cảm do dương vật cương cứng không hoàn toàn, thường do yếu tố tâm lý thì dùng thuốc ức chế men PDE5 sẽ khắc phục được một cách nhanh chóng. Vợ chồng cũng cần được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và điều trị với tinh thần cởi mở, không giấu giếm, cùng thảo luận để đưa đến phương pháp điều trị tốt nhất. (Bạn đang đọc Quan hệ tình dục sâu hay nông)


Chúng ta cũng cần khẳng định rằng, lãnh cảm có thể chữa khỏi hoàn toàn. Cả vợ và chồng cần có những hiểu biết về lãnh cảm. Nóng vội, thiếu tin tưởng vào nhau, bi quan là điều tối kỵ.

Để đơn giản hóa trong điều trị, sau các nghiên cứu gần đây, các nhà y học thường chia lãnh cảm làm 2 nguyên nhân chính:

- Do bệnh lý: Thường gặp ở phụ nữ có khiếm khuyết ở cơ quan sinh dục như: âm đạo hẹp hay quá ngắn, do âm vật bé hay người có màng trinh dày. Do tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ như estrogen ở quanh tuổi mãn kinh. Do các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, cao huyết áp...

- Do tâm lý: Thường đa dạng và phức tạp như những vấn đề mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, trong gia đình, trong tranh chấp quyền hành - kinh tế, những thay đổi trong đời sống như: sinh con, thay đổi chỗ ở, quá khó khăn trong đời sống người phụ nữ phải quá nặng gánh trong gia đình… Những mặc cảm kéo dài, tự cho mình có khiếm khuyết không thỏa mãn cho chồng, mặc cảm bị cưỡng hiếp…

Theo SK&ĐS


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục