QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO

Saturday, August 01, 2015



[Blog.HieuBietChuyenAy] Có nhiều bạn trai luôn mong muốn sở hữu một dương vật của mình có kích thước to, nhưng không ít đàn ông gặp phải rắc rối với dương vật to ngoại cỡ. Những dương vật to ngoại cỡ khiến cho nam giới bối rối, không biết làm sao để quan hệ tình dục được. Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to


Họ cảm thấy khó khăn trong việc đưa dương vật của mình vào trong âm vật của bạn gái, thời gian kích thích phải lâu hơn và lựa lựa luồn lách vào bên trong âm vật bạn gái khá là vất vả, nhiều khi làm không khéo lại khiến chị em bị đau khó chịu, làm mất cảm hứng quan hệ tình dục yêu. Vậy làm sao để  quan hệ tình dục khi dương vật quá to?
Làm sao quan hệ khi dương vật quá to?

1. Cách quan hệ tình dục khi dương vật to: Tư thế “yêu”:


Nên lựa chọn tư thế quan hệ tình dục kiểu truyền thống vì với tư thế này bạn có thể vào sâu mà không sợ gây ra bất kỳ tổn thương nào cho nàng. Tuy có hơi nhàm chán đôi chút, nhưng trong trường hợp này, đó là một sự lựa chọn thông minh. Bạn cũng có thể thử với tư thế “nàng trên, chàng dưới”, điều này sẽ giúp nàng kiểm soát được nhịp “yêu” và thoải mái hơn, điều này sẽ khiến nàng thích thú hơn nhiều đó.

Tư thế nằm nghiêng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng có dương vật quá lớn, vì lúc này, lực “đẩy” của bạn bị giới hạn, và sự “trợ giúp” của nàng sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên nóng bỏng hơn.

Không nên lựa chọn thử các tư thế lạ, bởi những tư thế lạ có thể giúp dương vật thâm nhập sâu hơn vào âm vật bạn gái nhưng với dương vật quá to, lớn, điều này sẽ làm tổn thương tới âm vật cô bé  hoặc là chính bản thân bạn. Vì thế không nên lựa chọn thử các tư thế lạ lùng.

2. Cách quan hệ tình dục khi dương vật to: Sử dụng chất bôi trơn hỗ trợ cho cuộc “yêu”:


Với dương vật to quá khổ thì việc sử dụng chất bôi trơn hỗ trợ sẽ giúp cuộc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn, ngay cả khi “cô bé” của nàng khá ẩm ướt thì vẫn nên sử dụng chất bôi trơn, vì chất bôi trơn làm giảm độ ma sát giữa dương vật và âm đạo, do đó, có thể giảm sự khó chịu cho nàng khi dương vật của bạn quá lớn. Nên dùng chất bôi trơn dạng nước hoặc các chất bôi trơn bằng silicon, các chất này có thể được dùng kết hợp với bao cao su, nếu bạn muốn, không nên sử dụng chất bôi trơn dạng dầu vì có thể gây nhiễm trùng do sự lên men. Bạn có thể sử dụng chất bôi trơn trong màn dạo đầu bằng cách bôi lên người nàng hoặc bôi trực tiếp lên “cậu nhỏ”.


3. Cách quan hệ tình dục khi dương vật to: Tránh “yêu” qua đường hậu môn:


Có khá nhiều người thích kiểu “yêu” qua đường hậu môn, vì nơi đây cũng có khá nhiều dây thần kinh cảm giác khiến bạn có nhiều khoái cảm mới lạ thích thú hơn, nhưng các bạn nên biết rằng ống hậu môn không mang tính đàn hồi như âm đạo, với những “cậu nhỏ” khác việc “yêu” qua hậu môn đã khó khăn mà với những dương vật quá lớn thì việc áp dụng kiểu “yêu” này sẽ gây ra sự đau đớn và khó chịu cho người phụ nữ tăng lên rất nhiều.

4. Cách quan hệ tình dục khi dương vật to: Chậm rãi:


Nên dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu hơn, để âm vật “cô bé” mở rộng ra và sẵn sàng cho việc xâm nhập, chậm rãi và kiểm sóat được sự ổn định của “cuộc yêu” sẽ khiến bạn dễ đến “đích” hơn. “Thâm nhập” chậm rãi và từ từ “tiến công” để nàng không còn cảm thấy sợ hãi với kích cỡ “cậu nhỏ” của bạn.

Vậy nếu bạn sở hữu một “cậu nhỏ” quá khổ thì nên đọc bài viết làm sao để “yêu” khi dương vật quá to? để biết được cách “yêu” sao cho cả hai bên đều đạt khoái cảm và an toàn trong chuyện ấy. Chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc trong đời sống tình dục./.

Chúc các bạn hạnh phúc!

QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO
Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to


QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO
Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to

QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO
Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to
QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO
Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to
QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI DƯƠNG VẬT QUÁ TO
Làm sao quan hệ tình dục khi dương vật quá to


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục