LÀM SAO ĐỂ NÀNG THÍCH HÔN DƯƠNG VẬT

Thursday, August 06, 2015



  • 1. Vệ sinh sạch sẽ cho “cậu nhỏ”

    Nếu “cô bé” của nàng chưa vệ sinh sạch bạn có muốn hôn không? Chắc chắn là không phải không? Các nàng cũng vậy, bình thường dù bạn có giữ vệ sinh sạch sẽ tới đâu nhưng trước khi “yêu” bằng miệng thì cũng nên vệ sinh sạch sẽ lần nữa, điều đó sẽ giảm sự sợ hãi cho nàng, và cho nàng cảm giác được “cậu nhỏ” đã được “tắm rửa” sạch sẽ rồi.
    Trước khi “yêu” nếu bạn tắm rửa sạch sẽ dưới làn nước sẽ giúp cơ thể bạn được thoải mái thư giãn hơn, giúp cho cuộc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn.

  • 2. Hãy tạo mùi vị cho “cậu nhỏ”
    Các loại chất kích thích như bia, rượu thuốc lá, cà phê….nó sẽ khiến cho “cậu nhỏ” có mùi không được dễ chịu lắm, thay vì những thứ này bạn nên thử ăn các loại hoa quả có mùi vị thơm như xoài, dứa, cam, chanh, quít, rau mùi, cần tây….nó sẽ khiến cho “cậu nhỏ” có mùi thơm, đặc biệt chất chlorophyll có trong cần tây, rau mùi sẽ giúp giảm vị đắng của tinh trùng.
    Trước khi “yêu” bạn có thể gợi ý cho nàng ngậm 1 viên đá lạnh hay kẹo bạc hà để nàng và bạn đều có được cảm giác tuyệt vời hơn nữa.


  • 3. Tư thế phù hợp
    Nếu bạn đứng để nàng quỳ gối hôn “cậu nhỏ” điều này sẽ khiến 2 bạn cảm thấy không được thoải mái, thời gian oral sex sẽ ngắn hơn, đơn giản vì với tư thế này sẽ khiến nàng bị đau đầu gối khi phải quỳ lâu còn bạn thì sẽ không thể đứng vững khi mà đang bắt đầu có cảm hứng…

    Tư thế “yêu” thích hợp sẽ giúp bạn và nàng cảm thấy thoải mái nhất, và oral sex được lâu nhất, cả 2 bạn nên chọn tư thế nằm sẽ có hiệu quả cao nhất.

  • 4. Trước khi muốn điều gì thì hãy làm cho nàng điều đó trước
    Trước khi bạn muốn nàng hôn “cậu nhỏ” thì bạn phải hôn “cô bé” của nàng trước, hầu như các cô nàng sẽ rất thích người đàn ông biết cách kiên nhẫn, từ từ đưa nàng lên đỉnh, hôn nàng từ trên dần dần xuống và đừng ngắt quãng khi bạn đang “yêu”, dùng tất cả các kĩ thuật để đưa nàng lên đỉnh và sướng nhất ,sau đó hãy nói lên mong muốn của bạn là bạn cũng muốn được như vậy.
    Nếu nàng vẫn không muốn thì đừng ép nàng làm điều đó, nó sẽ không tốt cho cả 2, không được ấn đầu nàng bắt nàng hôn “cậu nhỏ” hãy thuyết phục nàng bằng việc nói rằng oral sex là chuyện bình thường rất nhiều người vẫn làm để tạo khoái cảm cho cả 2 khi “yêu”.

  • 5.  Nên báo trước cho nàng về sự “lên đỉnh”
    Trong lúc “yêu” bạn nên có thái độ tỏ rõ để nàng biết rằng mình đang làm bạn đạt khoái cảm cao, những tiếng rên hay câu nói “yêu” sẽ khích lệ nàng hăng hái hơn.
    Khi bạn chuẩn bị lên đỉnh thì cũng nên báo trước cho nàng.
    Bạn có thể chia sẻ cho nàng những mong muốn của bạn để lần sau nàng sẽ làm tốt hơn và tạo khoái cảm cho cả 2 hiệu quả nhất, tư thế 69 cũng là lựa chọn khá thú vị cho cả 2 bạn.
  • LÀM SAO ĐỂ NÀNG THÍCH HÔN DƯƠNG VẬT
  • LÀM SAO ĐỂ NÀNG THÍCH HÔN DƯƠNG VẬT


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục