Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » Bạn đang xem: NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI Home

NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI

Thursday, August 22, 2013

NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI

Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!


Dù bạn có nằm trong số những người tin vào “chủ nghĩa lý tưởng” khi sex hay không thì có một thực tế là “chuyện đó” không phải lúc nào cũng hoàn hảo như chúng ta muốn. Cùng chiêm nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyện vợ chồng mà bạn nên trải qua ít nhất một lần trong đời:

NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI

Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!


1. “Yêu” để làm lành
Trong đời sống vợ chồng, ắt hẳn không ít lần vợ chồng bạn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Trong những lúc như vậy, sex lại mang một “sứ mệnh” đặc biệt là hàn gắn lại quan hệ vợ chồng một cách êm thấm. Cũng cần lưu ý rằng nàng sẽ rất dễ dính bầu nếu “yêu” vào đúng thời điểm đó do sự thay đổi nồng độ hooc – môn nhất định trong “tinh binh” của người chồng sẽ kích thích trứng rụng ở người vợ, và cũng bởi sau một thời gian dài “chinh chiến”, bạn luôn muốn chinh phục trở lại “đối tác” của mình nên “yêu” cũng “đỉnh” hơn.
Mách nhỏ cho bạn: Hôm nay, hãy dọn dẹp giường chiếu thật tươm tất bởi nàng sẽ hiểu đó là một hành động “gợi ý” rất khéo léo. Trong lúc mát – xa cho nàng, hãy chú ý vào những khu vực nhạy cảm đặc biệt như dái tai, cổ… bởi đây là những khu vực tập trung nhiều đầu mút thần kinh có tác dụng kích thích “bản năng” trong nàng trỗi dậy. NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!

2. “Yêu” thay lời “chúc mừng sinh nhật”
Đây có thể xem như một món quà hoàn hảo nhất bạn dành tặng này nhân dịp sinh cô ấy. Tuy nhiên, hãy làm cho món quà đó trở nên thật đặc biệt so với những ngày bình thường khác.
Mách nhỏ cho bạn: Đưa nàng đi ăn tối tại một nhà hàng thật lãng mạn trước khi trở về nhà và cùng “thổi nến”. Tuy nhiên, hôm nay, hãy thưởng cho nàng một “khúc dạo đầu” dài hơn thường lệ một chút, mát – xa để giúp nàng thư giãn, thậm chí ở cả những “địa hạt” mới lạ mà bạn còn ít “khám phá”. Đảm bảo nàng sẽ thích “mê”! NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!

3. Cảm xúc khó phai khi “lần đầu” cùng nàng
Trải nghiệm lần đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người bởi bạn thực sự được trải qua mọi cung bậc của cảm xúc. Tuy nhiên, cũng vì bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nên “lần đầu tiên” của nhiều người thường khiến họ vô cùng vụng về và lúng túng. Do đó, điều đáng tiếc là nhiều người chưa được trải qua cảm xúc “thăng hoa” trọn vẹn trong khoảnh khắc đáng nhớ này.
Mách nhỏ cho bạn: hãy nhập tâm hoàn toàn để đạt được cảm xúc trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, chú ý “hôn” lên cơ thể nàng để tìm được những vị trí nàng yêu thích nhất. Hãy chuẩn bị khăn bịt hay một “đạo cụ” nào đó để hỗ trợ “cuộc vui” thêm phần thú vị. NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!

4. Đi nghỉ mát cũng “yêu”
Sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và vô cùng căng thẳng, đi du lịch là thời điểm để bạn nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần cho những chuỗi ngày làm việc mới. Do đó, sự có mặt của sex sẽ giúp cho kỳ nghỉ thêm phần lãng mạn và giúp bạn nhanh lấy lại năng lượng hơn.
Mách nhỏ cho bạn: Rất nhiều cặp vợ chồng đã thử đổi mới “nội dung” cho cuộc “yêu” với các tư thế mới hoặc trình tự mới trong những chuyến du lịch như thế này và đã cho kết quả khả quan. Bên cạnh đó, cũng chú ý chọn những thức ăn hỗ trợ cho “cuộc vui” của bạn thêm “hăng”, như hải sản, rau xanh hay sô cô la…
Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời! - 2
Trải nghiệm "lần đầu" làm bạn nhớ mãi! (Ảnh minh họa)


5. “Yêu” vì con cái
Sau một thời gian dài kiêng cữ, đây là lần bạn hoàn toàn thoải mái và hăng hái nhất vì mục đích chính của việc “yêu” lúc này là để mang bầu. Sex lúc này cũng trở nên đầy lãng mạn vì cả hai cùng đang hướng tới một sinh linh bé bỏng và một tương lai ở phía trước.
Mách nhỏ cho bạn: bạn có thể thắp nến, cắm hoa để tạo ra một không gian hoàn toàn thi vị. Thêm một chút nhạc và nhẹ nhàng “nhập cuộc”, vậy là đã đủ để làm cả hai hài lòng.
Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì sex cũng đều mang lại cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc khó quên. Do đó, hãy biết “biến tấu” cho “cuộc vui” của bạn để nó trở nên hợp “mốt” hơn vào từng thời điểm nhất định. Và chắc hẳn bạn cũng đã có những khoảnh khắc “yêu” đáng nhớ của riêng mình, phải không nào!

NHỮNG CUỘC YÊU LÀM BẠN NHỚ SUỐT ĐỜI

Những cuộc "yêu" làm bạn nhớ suốt đời!

Thanh Lâm (Theo KP)


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục