CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN

Friday, September 13, 2013

Cách làm hồng vùng kín




Cách làm hồng vùng kín. Cách làm trắng vùng kín. Cách làm hồng âm hộ.Cách làm vùng kín bớt thâm đen.cách làm hồng vùng kín từ thiên nhiên. Làm sao để cải thiện màu vùng kín. Làm hồng vùng kín bằng cách nào. Làm trắng vùng kín bằng những cách nào



Bài viết bạn có thể quan tâm : Nguyên nhân khiến vùng kín thâm đen sẫm màu



Những cách làm hồng vùng kín - Cách làm trắng vùng kín



1. Không mặc quần lót quá chật



Nhiều chị em có thể khiến vùng da xung quanh cô bé trở nên sẫm màu và thô ráp. Rất có thể hiện tượng này xuất hiện là do lối sống hàng ngày của chị em, đặc biệt là thói quen mặc các loại quần chip chật chội hay chiếc quần bên ngoài quá dày và cứng.



Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tánh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật.
Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. Nếu cứ mặc quần chật thường xuyên sẽ khiến da trầm trọng thêm tình trạng này, các sắc tố của da cũng đen tối và thô ráp hơn.



2. Vệ sinh đúng cách "cô bé" hàng ngày



Hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo.



Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.



3. Thoa một số loại kem hay thuốc mỡ



Nếu bạn muốn cải thiện làn da cô bé một cách nhanh chóng hơn, bạn hãy đi khám bác sĩ da liễu để được kê đơn sử dụng một số loại kem hoặc thuốc mỡ. Điều này sẽ giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng hơn.


Cách làm hồng vùng kín


4. Làm hồng vùng kín bằng những biện pháp tự nhiên sau:



- Sử dụng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.



- Sử dụng muối tắm tẩy tế bào da chết mỗi 2 lần/ tuần bằng cách chà thật kỹ chỗ đó là các vết thâm sẽ dần dần mờ.



- Thoa dầu ô liu vào hai bên rãnh âm đạo và massage vùng bikini. Mỗi lần tắm hoa quả cũng bôi và massage cho vùng này cũng làm sáng hẳn vùng da cô bé.



- Có một cách lích kích hơn nhưng cũng hiệu quả hơn là các chị em chịu khó say bột gạo nếp hay cám gạo để lấy bột gạo đó trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.



Sau khi chà xong, chị em nhớ rửa lại vùng này và bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu nhé. Làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.


Cách làm hồng vùng kín



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục