TƯ THẾ YÊU CUỐI TUẦN

Friday, December 20, 2013

Ảnh sưu tầm Inter: minh họa
1. Tư thế "yêu" đắm say ngày cuối tuần Nếu bạn đang ở bãi biển thì chớ nên bỏ qua tư thế xâm nhập nàng từ phía sau Thoạt đầu, bạn nằm sấp, giữ cho chân thẳng, hơi choãi ra một chút. Căng hai tay ở phía trước mặt của bạn. Anh ấy ở phía trên bạn, tỳ cơ thể lên khuỷu tay mình để không tạo áp lực lên người bạn. Chân của anh ấy bao phủ bên ngoài chân của bạn. Khi anh ấy “xâm nhập”, tự khép chân lại, chân bên này bắt chéo lên mắt cá chân của chân bên kia. Ở tư thế này đôi chân ghì chặt giúp bạn cảm nhận toàn bộ chiều dài của “cậu nhỏ” và khi kẹp khít, tạo đà cho hàng loạt ma sát để sự “thâm nhập” sâu hơn. Khi “giao ban”, anh ấy dễ dàng dùng tay tiếp cận phía dưới bạn, “chăm sóc” vòng một của bạn hoặc chà môi anh ấy lên cổ hay vành tai của bạn. Nó giúp cả hai “lên đỉnh” nhanh chóng.

Ảnh sưu tầm Inter


 2 Khi bạn đang chuẩn bị bữa tiệc cho gia đình thì hai bạn đừng bỏ qua giây phút tranh thủ với tư thế khi nàng ở trên chiếc bàn ăn Bạn ngồi trên đùi anh ấy, hai chân ôm lấy toàn bộ cơ thể đối phương còn anh ấy dùng tay phải của mình giữ thăng bằng cho vùng đùi trái của bạn và ngược lại. Khi đã ép hai đầu gối vào hai bên sườn người bạn đời, hãy ngả người cho đến khi tay bạn chống xuống sàn làm điểm tựa. Giữ nguyên tư thế và để anh ấy tự điều khiển “cậu nhỏ”. “Giao ban” ở tư thế này đỏi hỏi bạn thật dẻo dai và khỏe mạnh Ở tư thế này, bạn đặt cô ấy nằm trên bàn ăn, sát cạnh bàn, còn bạn thì đứng phía dưới. Với tư thế đứng thẳng này, máu sẽ dồn xuống hai chân bạn nhiều hơn, và như vậy sẽ giảm kích thích ở vùng “cậu nhỏ”. Do đó, “cậu nhỏ” có thể kéo dài thời gian “giao lưu” hơn những lần trước. Để tăng “cảm hứng” cho cô ấy, bạn có thể đặt một cái gối bên dưới lưng nàng để nâng vòng 3 của nàng lên và tạo dễ dàng chạm đến điểm G của nàng hơn. Ngoài ra, đừng bỏ quên đôi tay. Hãy dùng tay để kích thích “đôi gò bồng đảo” và “vùng chiến lược” của nàng. Nàng của bạn chắc chắn chấm cho bạn vài điểm cộng. Trước tiên, hướng dẫn chồng bạn tựa lưng trên một chiếc ghế dài. Tiếp tục gợi ý để anh ấy choãi chân sang hai bên – sao cho đủ khoảng không cần thiết. 

Ảnh sưu tầm Inter: minh họa


3 Khi bạn và nàng trong phòng riêng Hướng dẫn của chuyên gia: Nàng đứng trên giường, chàng đứng dưới đất cùng phía với nhau, Sau đó nàng ngả người áp sát lưng vào chàng và hạ người theo kiểu ngồi xổm cao. Chàng ôm mông nàng và xâm nhập từ phía sau. Lý do được yêu thích: Tựa lưng trên ngực của chàng với bàn tay nắm tay nàng, bạn sẽ có cảm giác thư thái và cơ thể như được chăm sóc. Đặc biệt hơn cả, vị trí này cho phép chàng xâm nhập sâu kết hợp với nhiều hơn một chuyển động và có thể đẩy nhanh hơn bình thường.




Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục