ĐỂ CUỘC YÊU KHÔNG GIÁN ĐOẠN

Tuesday, June 17, 2014
Kể cả khi nàng đã hưng phấn, ham muốn quan he tinh duc. Nhưng nếu không chú ý trong những điều sau đây có thể sẽ làm cuộc yêu bị gián đoạn
Nàng lên đỉnh

1. Không cắn, véo “cô bé”
“Cô bé” là một trong những điểm G nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ, vậy nên thật sai lầm khi bạn lãng quên điểm G của phụ nữ nhé.

Kích thích “cô bé” cũng là cách để giúp nàng tăng ham muốn, tăng hưng phấn trong cuộc “giao ban”.

Khi dành tặng “cô bé” những cử chỉ yêu thương, bạn cần nhẹ nhàng, khéo léo, thay vì những động tác thô bạo, thiếu tế nhị, sẽ gây nên tác dụng “phản chủ”. Đặc biệt, cần tránh cắn, véo “cô nhỏ”, sẽ gây cho nàng cảm giác đau đớn và tụt hứng.

2. Mơn trớn 'núi đôi' của nàng

“Núi đôi” cũng giống như “cô bé”, rất nhạy cảm và là nơi tập trung đầu mút của các cơ quan thần kinh cảm ứng, giúp cho chị em dễ dàng phấn khích và hưng phấn hơn.

Chính vì thế, muốn nhanh chóng đưa nàng “nhập cuộc” và lên “đỉnh” thì đừng quên kích thích vào “cô bé” và “núi đôi”.

3. Vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ
“Cậu nhỏ” sạch sẽ và không có mùi khó chịu bằng cách vệ sinh trước cuộc “giao ban” sẽ là yếu tố không nhỏ giúp cho “chuyện ấy” của vợ chồng bạn trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn rất nhiều.



Ngược lại, “cậu nhỏ” nặng mùi, không được vệ sinh thường xuyên có thể là nguyên nhân khiến cho cuộc “ân ái” bị gián đoạn, thậm chí là nguyên nhân làm cho bạn cũng như bạn tình mắc bệnh lây lan qua đường tình dục.

4. Có thể Dùng chất bôi trơn
Chất bôi trơn giúp cho âm đạo có nhiều chất nhờn, tạo điều kiện dễ dàng cho “cuộc hoan hỉ” diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều, loại trừ cảm giác đau đớn khi “cậu bé” thâm nhập.

Vậy nên nếu bạn bị khô rát âm đạo thì hãy dùng chất bôi trơn như một người bạn đồng hành cùng mình trong trường hợp này.

5. Có thể Áp dụng các biện pháp tránh thai
Nếu bạn và người ấy không muốn có ý định thụ thai thì đừng quên áp dụng các biện pháp tránh thai giúp bạn ngừa thai hiệu quả.


Những biện pháp tránh thai hiệu quả là dùng bao cao su hay thuốc tránh thai, trong đó bao cao su còn có tác dụng bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường tình dục.

Chúc hạnh phúc.



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục