Hiểu Biết Chuyện Ấy » » Bạn đang xem: 3 lợi ích bất ngờ về vòng 3 nở nang mà bạn chưa biết Home

3 lợi ích bất ngờ về vòng 3 nở nang mà bạn chưa biết

Thursday, August 14, 2014

1. Vòng 3 đẹp kích thích sự chú ý


Theo giáo sư tâm lý học Tara DiYanni đến từ đại học Rider, vòng 3 nảy nở của phụ nữ là một trong những bộ phận hấp dẫn giới tính mạnh nhất.

Vòng 3 nở rộng tạo nên dáng hình đồng hồ cát quyến rũ. Nó không chỉ hấp dẫn ở phần nhìn mà còn gợi đối phương (là phái mạnh) liên tưởng tới khả năng sinh sản. 
3 lợi ích bất ngờ về vòng 3 nở nang mà bạn chưa biết
3 lợi ích bất ngờ về vòng 3 nở nang mà bạn chưa biết

2. Người sở hữu mông lớn sẽ sống lâu


Có nhiều hơn một nghiên cứu chỉ ra người có vòng hông và mông lớn sẽ khỏe mạnh và sống lâu. 

Các tài liệu về y tế chỉ ra lượng mỡ thừa trong cơ thể có thể gây nhiều căn bệnh nguy hiểm, đe dọa sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỡ ở mông thì không, ngược lại nó còn có ích lợi với sức khỏe. 

Theo nghiên cứu của viện Y tế dự phòng Đan Mạch thì mỡ ở mông có chất kháng viêm hiệu quả. Đó là chất Adiponectin có tác dụng giống như một chất kháng sinh, giúp bảo vệ mạch máu khỏi bị thương tổn. 

Nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch cũng chỉ ra người sở hữu vòng 3 nở nang sẽ giảm được nguy cơ đột quỵ, suy tim mạch lên tới 86% so với người có vòng 3 trung bình và bé. 

Tương tự, theo nhà khoa học Michael Jensen đến từ bệnh viên Mayo, Rochester, Minnesota cũng chỉ ra lượng mỡ tích tụ ở vòng 3 khiến phụ nữ khỏe mạnh hơn. Lượng mỡ tăng thêm ở phần dưới tạo thành rào chắn để bảo vệ cho cơ thể khỏi bệnh tật. Chẳng hạn như mỡ ở phần dưới cơ thể ổn định hơn và sản sinh ra ít các cytokine có tác dụng kháng lại isulin. Vì vậy nguy cơ bị tiểu đường ở những người nhiều mỡ ở vòng 3 cũng thấp hơn so với người có nhiều mỡ ở bụng.

Các nhà khoa học của Đại học Oxford cũng đưa ra kết quả nghiên cứu việc tích tụ mỡ ở mông thay vì trong bụng là một dấu hiệu tốt cho sức khỏe. Điều này sẽ giảm nồng độ cholesterol tiêu cực (LDL) đồng thời làm tăng cholesterol tích cực (HDL). Từ đó chống lại tình trạng xơ vữa động mạch.

Thêm vào đó, một lợi ích khác của cơ thể "hình chiếc bình" là tỷ lệ eo trên hông là một chỉ số tốt để dự đoán bệnh tim mạch hơn là chỉ số khối lượng BMI. 

Tuy nhiên điều này chưa hẳn đúng với nam giới. Viện nghiên cứu Y tế dự phòng Mỹ công bố, với nam giới, vòng 3 quá khổ không đồng nghĩa với tim của họ hoàn toàn khỏe mạnh.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ ít nguy cơ bị bệnh tim mạch hơn người có vòng 3 lép kẹp

3. Người có vòng 3 lớn thường thông minh


Theo nghiên cứu của chuyên gia tâm lý học Milton Sternes đăng tải trên trang GQ, người sở hữu vòng 3 cỡ bự thường rất thông minh. 

Trong 5 năm nghiên cứu trên 276 đối tượng tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), trong đó 152 người có vòng 3  lớn. Điểm trung bình của người có vòng 3 lớn là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ.

Milton còn chỉ ra những nhân vật thông minh xuất chúng trong lịch sử, đều có vòng 3 không hề nhỏ nhắn. Ví dụ như nữ hoàng Cleopatra, hoàng đế Napoleon, hay cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy....

Thu Hương 


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục