Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » Bạn đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH BÚ LIỀM LỒN VỢ- BẠN GÁI SƯỚNG NHẤT Home

HƯỚNG DẪN CÁCH BÚ LIỀM LỒN VỢ- BẠN GÁI SƯỚNG NHẤT

Thursday, July 18, 2019
[HieuBietChuyenAy.Blog] Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ - bạn gái sướng cực đỉnh. Cách bú lồn vợ sướng nhất. Hướng dẫn hôn vùng kín bạn gái sướng nhất.Cách liếm lồn vợ giúp vợ sướng lên đỉnh

Bú liếm lồn vợ - bạn gái hay còn gọi nôm na là quan hệ bằng miệng . Hiện nay cách này khá phổ biến trong vấn đề chăn gối của các cặp đôi. Và phải nói là 99% chị em đều thích được làm việc này

Nghệ thuật bú liếm âm hộ giúp cả 2 hưng phấn tăng khoái cảm. Nhưng không đơn giản chút nào nếu anh em không có kinh nghiệm và làm không đúng cách chuẩn bị không kỹ càng.


Chuẩn bị gì trước khi bú liếm lồn vợ - bạn gái ?


- Thứ 1: Để hiệu tăng độ hưng phấn nhất là cả 2 đều thấy thích thú về việc này mà không có ngại ngần gì

- Thứ 2: Mọi thứ cần được vệ sinh sạch sẽ nhất là chị em. Nên chăm chút vùng đó cẩn thận phòng ngừa bênh thật tốt. Như vậy anh em đánh chén mới nhiệt tình được

- Thứ 3: Sức khỏe tốt nếu bệnh tật thì nói không với việc này như: chị em bị bênh về vùng kín , anh em bị bệnh về đường miệng như nhiệt miệng...

- Thứ 4: Anh em cần cạo sạch râu nếu không muốn nàng tụt hứng, nhưng sợi lông cứng mọc chưa dài cũng chưa ngắn dễ gây cảm giác đau khi nó chọc vào vùng nhạy cảm này khiến chị em tụt hứng.

Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ - bạn gái sướng cực đỉnh


Vậy xin các bác hãy nghĩ lại. bú liếm âm hộ bạn gái là một phần rất quan trọng trong một cuộc ái ân mây mưa. Không thể bỏ qua nếu muốn cả hai cùng lên đỉnh. Các bác lo bẩn thì là hơi lo quá rồi, vì trước khi làm phải để bạn gái tắm rửa sạch sẽ thơm tho đã. bú liếm vừa sướng lại vừa được ngửi mùi thơm.

Bú liếm lồn vẫn không thể thiếu màn dạo đầu


- Hãy bắt đầu mang dạo đầu bằng cách chuẫn bị kỹ lưỡng và cả hai sẵn sàng và thaori mái trong cơ thể tốt nhất cả nên tắm rửa sách sẽ chuẩn bị một không gian yên tĩnh và riêng tư để tận hưỡng những cảm giác kích thích và sung sướng trong tình dục hãy bắt đầu bằng những câu nói yêu thương những động trác chọc nghẹo và mớn trớn cơ thể lẫn nhau.

- Hay bắt đầu bằng mọt nu hôn mớn trớn nhẹ nhàng sau đó mãnh liệt hơn và kéo dài cà hai hay ôm ghì lấy nhâu thể khiện sự thèm khát lần nhau lúc này đừng để đôi tay của bạn đẻ không nhé, hãy dùng đôi tay một cách khéo léo để vuốt ve, kích thích và khám phá toàn bộ cớ thể nàng như lần đầu tiên được tiếp xúc và gần gũi nó(cho dù đầy làn lần thứ 1000). Bạn luôn phiên thực hiên các động tác, xoa nhe lưng, bóp mạnh vùng mông, xoa vùng bụng và ngực....Đặc biệt hãy thể hiện sự khéo léo và tinh tế của chiếc lưỡi thần kỳ bàn dùng lưỡi để trêu chọc lưỡi nàng, khám phá mọi ngóc ngách trong miệng nàng rội chọc ghẹo đôi môi mút và nút lưỡi cà môi nàng.

- Khi nàng đã sẵn sàng thì hãy chuyển môi và lưỡi xuống khám phá vùng cổ, dái tại và mặt nàng kết hợp với đôi tay kích thích nhẹ nhàng ở phía ngoài của cặp tuyết lên và hôn dần từ cổ xuống ngực.

- Khi cặp tuyết lê đã xuất hiện trước mặt bạn thì hãy dùng lưỡi và môi nhẹ nhàng liếm rồi ngậm và nút từ núm vú và bầu vú đồng thời kết hợp bàn tay để kích thích bầu vú còn lại. Việc kết hợp liếm và nút và mút núm vú và bầu vú sẽ mang lại cho chị em những cảm giác kích thích đầy mới lạ và thích thú trong tình dục.

Bú lồn vợ, bú âm đạo phụ nữ


- Bây giờ thì các bạn hãy hôn xuống vùng bụng của nàng một tay sẽ và vuốt nhẹ núm vú, một tay massage và vuốt nhẹ hai bên dùy nàng miệng dừng lại ở lỗ rồn và thọc lưỡi sâu vào lô rốn và kích thích dùng lại ở đố khoảng 2 - 3 phút lúc này tay bạn hay di chuyển đến mu âm đạo và vuốt nhẻ mu âm đạo của nàng. Khi cảm thấy vừa đủ các bạn hãy hôn nhẹ từ lỗ rốn xuống âm đạo nàng. Đền vùng lồn vợ thì bạn hãy dúy mũi vào đó hít một hơi thật dài.

- Đừng vội vàng bú nó ngay mà hãy lướt qua nhẹ nhàng rồi xuống hôn và liếm hai bên đùy nàng từ đầu gối lên đến mép âm đọa rồi dừng lại. Liếm khe âm đạo lắt léo qua hai bên , rồi lách ngược lên ngay phía trên có tí thịt nổi lên như hột đậu hay hột bắp , đấy là cái hột lê, mồng đốc. Hãy dùng chiếc lưỡi của bạn liếm nhẹ nhà rồi mạnh dần để tăng độ kích thích

- Đưa lưỡi liếm , rồi ngậm miệng mút cái hột le mút chùn chụt, vừa mút vừa liếm , phụ nữ  ai cũng sướng ngất ngư , nhất là đồng thời lại thọc hai ba ngón tay vào trong âm đạo mà ngoáy , chị em phải sướng rên lên vì sung sướng vì bạn mất

Ảnh mang tính chất minh họa. Khuyến cáo không nên xem

- Bạn có thể dùng đầu lưỡi liếm xuống dưới và tìm lỗ âm đạo dùng lưỡi liếm và tư từ đưa lưỡi tiến sâu vào âm đạo đây là công đoạn rất kích thích và sung sướng nên các bạn hay làm sao cho nàng rên xiết bằng cách kết hợp các cường độ mạnh nhẹ khác nhau và đưa lưỡi sâu vào âm đọa càng sâu càng tốt . Các thao tác nhuần nhuyễn kết hợp với bạn tay kích thích khắp cơ thể nàng. Mình đảm bảo nàng sẽ nhớ bạn suốt đời luôn!







Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục