Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » Bạn đang xem: ĐÚT CẶC VÀO LỒN EM ĐI ANH, EM NỨNG QUÁ RỒI .... Home

ĐÚT CẶC VÀO LỒN EM ĐI ANH, EM NỨNG QUÁ RỒI ....

Monday, July 22, 2019
     Dưới đây HieuBietChuyenAy.Blog trích đoạn về câu chuyện "Em nứng quá rồi, đút cặc vào lồn em đi anh" của Vũ và Mai.



Em nứng quá rồi

     Mai nhanh nhẹn tuột luôn cả quần lót lẫn cái váy, cả tôi và Mai vật nhau từ nảy giờ ở ghế sô pha vướng víu khó chịu đưa tay tôi bế xốc Mai vào phòng ngủ đặt Mai nằm trên giường banh rộng chân nó ra từ từ tôi nghắm cái lồn tơ mới lớn có vẻ hơi mắc cở Mai đưa tay xuống bụm lồn lại tôi gở tay Mai ra quỳ xuống bên giường, trước mặt tôi cái lồn lông lồn mọc lưa thưa đen thui, hai mép lồn e ấp che đi cái lỗ đưa hai ngón tay vạch hai mép lồn tôi nhìn thấy nước dâm làm cái lồn bóng lưởng, vạch hai múi thịt bên trong đỏ hỏn tôi đưa ngón tay vuốt vuốt nước lồn làm cho ngón tay trơn tuột, Mai cứ xang qua xang lại như muốn tôi đút ngón tay vào sâu hơn, nhưng tôi cố tình trêu cho em ấy tức lên le lưỡi tôi liếm dọc theo hai bên háng sát cạn kề cái lồn và liếm vòng vòng bên trên cái lồn, em cứ nhổm người theo cái lưỡi của tôi, cố tình cho lưỡi tôi thọc vào lồn, tôi liếm hai bên mép lồn, hai múi thịt lồn vun lên cao, tôi liếm nút hai mép lồn, Mai nhổm dậy lất tay nắm tóc tôi ghịt ấn mặt tôi vào lồn của nó.

– Ơ.. ơ…. sướng quá anh ơi…. em sướng…. bú nữa đi anh mạnh lên a…. a….. a… em đã quá sư….. ơng….. má ơi sao sướng quá…… ư…. ư…… bú ngay đó a…. đúng rôì… ơ….. ơ…. sao bú lỗ đít của em…. nhột.. anh…… em nhột….. a…. ô… sao sướng vậy…… anh ơi em sướng…….

Mặc cho Mai la hét lảm nhảm tôi cứ từ từ quét lưỡi lên lồn lên lỗ đít của Mai, Mai cứ cong người quằn quại tay bắu chặt lấy tóc tôi vò vò bất thình lình tôi há miệng nghậm nút chặt một bên mép lồn lưỡi thọc sâu vào lồn ngọ nguâỵ, cả người của Mai như bị điểm trúng huyệt giựt giựt, cả vùng bụng phẳng lỳ của Mai nhấp nhô như sóng tôi vẩn nghậm lồn của nó chà chà lên xuống canh ngay yếu điểm của đàn bà con gái là cái mòng đóc tay tôi đè lớp da bên trong cái hột le nhỏ xíu trắng như hạt gạo nhô ra đưa lưỡi tôi liếm ngay hột le, Mai giựt người lên như bị gịưt kinh phong nó đưa lồn lên cao hơn cả người cong lại, hai tay tôi bợ đít của Mai tôi nút tôi cắn nhay nhay cái hột le, lồn Mai ra nước càng lúc càng nhiều ướt sủng nước bổng Mai rú lên

– Á.. á…… em sướng… a……… ôi anh ơi em sướng…….. trời ơi sao bú lồn không mà sướng quá vậy… a……. ư…… á…. chết. em anh ơi….. ôi sao sư……….. ớng quá…. ưm…. ưm… a…… em ra….. a…… bú mạnh lên anh em sướng á….. đúng rồi ngay đó……. a…. chết con má ơi, Vũ ơi chết em a…….

Giống như đái từng dòng nước trào ra từ cửa lồn, Mai ra nhiều thật tôi cố uống ừng ực mà không kịp nước nhiểu nhảo ướt cả một khoảnh drap giường, Mai giựt người từng chập rồi nằm im lìm, bộ ngực phập phồng trồi xụt lên xuống. tay nó vẩn mân mê tóc tôi, cặc tôi cứng ngắt như muốn nở tung ra, vùng bụng dưới của tôi tức anh ách vì chưa được đụ, mở mắt ra Mai nhìn tôi qua ánh mắt tôi nhận thấy được nổi sướng khoái vì tình dục, mắt Mai  nhìn tôi thật dâm đãng đưa tay nó kéo tôi nằm đè lên mình của nó, con cặc tôi đang đè ngay mu lồn còn vướng cái quần đùi tôi đang bận trên người, Mai lấy tay tuột quần tôi xuống không còn vướng víu thằng nhỏ hùng dũng bật tung ra chỉa thẳng về phía trước, tay tôi cầm con cặc rà lên rà xuống giửa đường chẻ của cái mu lồn, hai múi thịt banh ra nghậm dài theo chiều con cặc của tôi chà chà không chưa đút vào mà tôi đã muốn bắn khí vì đụ được Mai  dễ dàng hơn tôi dự tưởng

– Đút nó vô đi anh… em chịu hết nổi rồi… chơi em đi…. đụ em đi anh.

Anh ơi đút vào lồn em đi, em chịu hết nổi rồi

- Anh ơi…..em chịu hết nổi rồi….đụ em…địt em…đút cặc vào lồn em….lồn em sắp nổ... Đút Vào Đi Anh Em Chịu Hết Nổi Rồi. ... em chiu het noi roi. anh mau dut vo di. ... em xin anh đó.....Anh ơi! cho vô đi anh em chịu hết nổi rồi ưug. gg. . g. x. . uyýt . . . cho vô đi anh. - Mai bắt đầu rên rĩ vì chịu hết nổi ... 

Bấy giờ Mai chỉ muốn cặc của tôi đâm vào sâu trong âm đạo mình.

 – Anh. . . anh. . . cho vô đi anh. . .

Tôi đẩy chân Mai lên cao làm cái lồn nâu nâu và bóng nhoáng nước nhờn hé ra trước mặt tôi, lẹ làng tôi đút ngay cặc vào sữa tướng nắc như vũ bão:

Ảnh mang tính minh họa. Khuyến cáo không nên xem

– Bạch!!bạch. . . bách!. . . bạch. . . . !

Thỉnh thoảng tôi lại rút dương vật ra khỏi lồn Mai một khoảng làm cho Mai hụt hẩn định mở miệng thì Tôi lại đóng chịch một cái thật mạnh.

– Oót. . . . !hự Mai hự lên một cách khoái trá với mỗi cú đóng chịch mạnh của cặc tôi vào lồn Mai.

– Á… á….. đã quá anh ơi… á……. lông cặc anh chà lồn em sư….. ơng quá

– Nắc mạnh lên em, … ư….. u.. ô… a……. đã quá…. lồn em bót đụ sướng quá…. bóp bóp lồn lại đi em…. anh thích quá….. ôi chao sướng…… nhíp nhíp lồn nữa đi em đừng ngưng anh đang sướng ô….. ô…. em đụ đã thiệt…… chà lồn em mạnh lên á…. a…

– Anh ơi em sướng…. em ra anh ơi….. á…. á……. cặc anh chơi sướng quá a…… a…. cặc gì mà hung dử chơi rách lồn em… á…….. nắc lên đi mạnh,,,, mạnh nữa

Không kềm được cơn sướng cặc tôi giật giật trong lồn Mai, biết mình sắp xuất tinh tôi thúc thật mạnh hai bộ phận sinh dục chạm vào nhau bạch bạch cửa lồn Mai co thắt lại nhíp nhíp con cặc của tôi. Tôi sướng quá gào lên
– A….. đã quá lồn em nhíp nhíp cặc anh sướng quá…. ôi… đã… anh ra nè em ơi… á…. á…….. ô….. hừ…. hừ….
– A… anh ơi…. em sướng… em ra…… ô…… a…… á….. á……
– Sướng quá em ơi lồn em đụ sướng

Từng dòng tinh trùng bắn sâu vào lồn Mai, bên trong lồn Mai các cơ thịt nhíp nhíp hút chặt lấy cặc tôi, Mai sướng cũng xuất tinh cùng một lúc với tôi, hai tay Mai ôm cứng lấy tôi thở hào hển con cặc xìu dần tuột ra khỏi lồn Mai, tôi rủ người đè lên người Mai. Mai cũng chìm sâu vào cơn khoái lạc tay ve vuốt lưng tôi. Rồi tôi và Mai buông mình để ngủ./.   

Sưu tầm trích đoạn.










Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Next
This is the most recent post.
Older Post
Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục