CÁCH GIAO HỢP THẾ NÀO ĐỂ DỄ CÓ BABY NHẤT

Friday, June 29, 2012



Blog Hieubietchuyenay- Blog tổng hợp các cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất. Cách giao hợp thế nào để đễ có baby nhất?

Hãy chỉ cho tôi biết cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất?
Tôi muốn biết cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất.?
Chúng tôi muôn có con sớm hãy chỉ cho tôi cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất….?

Đó là những câu hỏi liên quan đến cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất. Cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất:


Thật đây là một câu hỏi rất nhiều người muốn hỏi đến nhưng lại ngại ngùng không dám hỏi tư vấn rằng cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất. Nhiều cặp vợ chồng trẻ sau khi cưới cứ loay hoay không biết nào cách nào quan hệ tình dục lần đầu dễ có baby hay nói cách khác là cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất? Cách giao hợp dưới đây là cách giao hợp của cặp vợ chồng trẻ muốn dễ có baby nhất. Bạn có thể đọc và thực hành theo sự hướng dẫn cách giao hợp này thì các bạn sẽ gặt được kết quả tốt. Cách giao hợp thế nào để dễ có baby nhất? Cách giao hợp để dễ có baby nhất:





     Cách giao hợp để dễ có baby nhất hay các tư thế giao hợp để dễ thụ thai thì nguyên tắc chính là: Lổ Tử cung (của bạn gái) nhận hết lượng tinh dịch được phóng ra và tốc độ phóng tinh càng nhanh, càng mạnh càng dồi dào (từ dương vật bạn trai) là tốt nhất. Hay nói một cách khác cách giao hợp để dễ có baby nhất là tư thế giao hợp sao cho tinh trùng từ dương vật phóng vào lỗ tử cung (khi dương vật vào trong âm vật) đều nhận được hết. Đó là nguyện tắc để có baby là tinh trùng (nam) phải gặp trứng (nữ).
    
     Nếu tử cung bạn gái ngã ra phía trước thì có thể sử dụng tư thế quỳ để giao hợp từ sau tới. Là tư thế của người nữ là quỳ trên giường, đầu thấp hơn mông, đầu có thể chạm giường, khủy tay hơi co lại, lúc đầu hai chân hơi xoạt ra, để cho dễ đưa dương vật vào sâu trong âm vật, khi sắp xuất tinh hai chân của người nữ khép lại để giữ cho lượng tinh trùng không chảy ra khỏi âm đạo. Đó là cách giao hợp để dễ có baby nhất  với tư thế giao hợp thứ nhất,  đối với tử cung hay âm vật của người nữ ngã ra. Hình ảnh minh họa cách giao hợp để dễ có baby nhất 01- Sưu tầm web


     Cách giao hợp để dễ có baby nhất với tư thế giao hợp thứ hai là: Bạn trai đứng phía trước người nhận và dang chân ngang cạnh giường hay bàn. Hai chân người nữ giơ thẳng lên trên hoặc tựa vào người nam. Tư thế này đôi khi được gọi là kiểu bướm. Tư thế này tạo điều kiện rất tốt trong giao hợp. Âm vạt người nữ được ở tư thế ‘bành ra hay mở’ và người nam rất dễ đưa dương vật của mình vào sâu tối đa trong âm vật của người nữ. Hình ảnh minh họa cách giao hợp để dễ có baby nhất 02- sưu tầm web




     Cách giao hợp để dễ có baby nhất với tư thế giao hợp thứ ba là: Người nam nằm ngửa trên giường, hai chân hơi nhấc lên và dang rộng. Vì khi hai chân người nam dang ra, người nữ có thể ngồi (theo dáng quỳ mặt hướng về người nam) trong việc việc giao hợp  đưa âm đạo vào đúng vị trí của dương vật. Theo hướng người nữ dập từ trên xuống dưới lên xuống, dương vật vào âm vật người nữ nông hay sâu là quyền của người nữ dập dình lên xuống và mạnh sâu khi ấn âm vật sâu xuống dương vật. Chú ý: Người nữ có thể dùng tay để trợ giúp trong việc đưa dương vật vào âm đạo trong công đoạn này, và thế chủ động để dương vật vào sâu trong âm vật là của người nam. Hình ảnh minh họa cách giao hợp để dễ có baby nhất 03- Sưu tầm web


      Cách giao hợp để dễ có baby nhất với tư thế giao hợp thứ tư là: Người nữ bên trên người nam và đặt hai chân mình bên trong hai chân người nam. Tư thế giao hợp này sẽ tạo ra sự thân mật hơn bởi sự gần gũi giứa thân thể hai người. Cả hai có thể mơn trớn nhau dễ dàng cũng như trao cho nhau những nụ hôn nồng ấm. Người nữ sẽ nằm sát trên thân mình người nam và nên có những bước di chuyển nhẹ nhàng, tình tứ. Chú ý tư thế giao hợp này người nữ có thể dùng tay nhẹ nhàng nâng niu đưa dương vật của người nam vào âm vật của mình trong công đoạn này, và tư thế giao hợp để dương vật vào âm vật lên xuống, nông hay sâu là người nữ chủ động. Hình ảnh minh họa cách giao hợp để dễ có baby nhất 04 – sưu tầm web





     Cách giao hợp để dễ có baby nhất với tư thế giao hợp thứ năm là tư thế mà đa số hay dùng nhất khi quan hệ tình dục: Người nam nằm bên trên người nữ. Chân người nữ dang rộng ra nhằm để âm vật mở rông ra và dương vật của người nam vào được. Dương vật được vào sâu trong âm vật hơn bởi người nam dập dình mạnh hơn và xuống mạnh hơn. Có thể tư thế này khiến cho cả người nam và người nữ đạt được cực khoái và người nam được phóng tinh hết độ sâu vào trong âm vật hơn. Tư thế giao hợp này người nữ có thể dùng tay của mình đưa dương vật của người nam vào âm vật của mình. Sự chủ đông phóng tinh cả hai. Hình ảnh minh họa cách giao hợp để dễ có baby nhất 05- Sưu tầm web



    

     Chú ý trong các tư thế của các cách giao hợp để dễ có baby nhất là: khi người nam khi sắp xuất tinh phải báo cho vợ biết để khép chân lại và khi xuất tinh thì đầu dương vật vào âm vật phải sâu tối đa và ép sát vào cổ tử cung của vợ giữ nguyên tình trạng dương vật như vậy cho đến khi kết thúc các đợt phóng tinh. Sau khi xuất tinh nên giữ nguyên tư thế giao hợp trong vòng một đến hai phút rồi người nam hãy rút từ từ dương vật ra khỏi âm đạo. Người nữ sau khi dương vật ra khỏi âm đạo thì xoay ngiêng về bên trái và nằm ngửa, lấy gối gác dưới mông, hai chân trong tư thế co và khép lại với mục đích là giữ lượng tinh dịch luôn luôn tiếp xúc với cổ tử cung, không cho nó chảy ra.

Ảnh dương vật vào âm vật sâu bên trong- AST web TT
Tuyệt đối không nên tắm rửa, thụt tháo bất cứ dung dịch gì vào âm đạo ngay sau khi giao hợp, không nên đi lại ngay sau khi giao hợp kể cả mặc áo quần, nên sử dụng tấm đắp thay cho áo choàng, và dùng giấy tiệt trùng nếu cần lau khô trên âm hộ. Nên giao hợp ban đêm bởi thời gian ngũ sẽ tạo một khoảng thời gian dài giúp cho tinh trùng tiêm sâu vào tử cung.

Một chi tiết quan trọng cần lưu ý là lúc phóng tinh nên để dầu của dương vật ép sát cổ tử cung vì với tốc độ phóng tinh là 3 mét/giây tinh trùng có nhiều khả năng lọt được vào tử cung hơn.

Chúc thành công trong  cách giao hợp để dễ có baby nhất, và chúc bạn sớm có tin vui.

Video dạy tư thế quan hệ tình dục



      
sưu tầm 




Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục