Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » » Bạn đang xem: NHỮNG LỜI KHUYÊN TRONG QUAN HỆ TÌNH DỤC VỢ CHỒNG Home

NHỮNG LỜI KHUYÊN TRONG QUAN HỆ TÌNH DỤC VỢ CHỒNG

Monday, July 02, 2012


Blog Hieubietchuyenay- Quan hệ  vợ chồng, những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng để tốt đẹp hơn.
Những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng để gia đình mình hạnh phúc hơn.


Những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng mà các cặp vợ chồng phải biết
Để đạt được mối quan hệ vợ chồng tốt  đẹp các bạn phải biết những lời khuyên trong quan vợ chồng. Để gìn giữ được quan hệ vợ chồng  tốt đẹp bạn nên biết những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng này.
Những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng này giúp ích bạn gìn giữ được mối quan hệ tốt đẹp đối với bạn đời của mình, và người bạn đời của mình cảm thấy mình hạnh phúc và được nâng nui trân trọng. Những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng này cũng giúp bạn gìn giữ được tình vợ chồng sâu đậm hơn, hạnh phúc hơn.

Các chuyên gia tâm lý thường dùng hai từ "mật thiết" để nói về sự đồng lòng, sự hòa hợp chăn gối và chung sống hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Muốn có được sự mật thiết ấy, ít nhất, bạn nên làm theo những lời khuyên trong quan hệ vợ chồng dưới đây:

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp hơn 1: Hãy biết lắng nghe và hiểu người bạn đời. Sau khi đã kết hôn, dường như mỗi người tự nguyện từ bỏ sự tự do riêng để bước vào mối quan hệ chung gắn bó và chân tình. Nếu suy nghĩ như vậy, bạn phải lắng nghe người bạn đời nói với mình về những thói quen riêng, về sự gần gũi về thể xác và những yêu cầu khác. Bạn phải thật sự hiểu bạn đời, từ những ước muốn nhỏ nhoi đến những cái họ thích và không thích, từ điểm mạnh đến điểm yếu. Tuy nhiên cần phải có thời gian và sự kiên nhẫn mới đạt được 2 yêu cầu này. Đây là yếu tố đầu tiên để thiết lập được mối quan hệ vợ chồng.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 2: Bày tỏ sự tôn trọng lẫn nhau. Sự mật thiết phát triển giữa hai người biết chia sẻ những thầm kín, quan tâm đến những chuyển biến trong tư tưởng và trong cảm xúc của nhau. Biết chia sẻ là biết tôn trọng nhau, nhưng hãy bày tỏ tôn trọng một cách tế nhị.





- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 3: Cần hiểu rõ tình dục khác với quan hệ mật thiết. Quan hệ mật thiết là công việc suốt ngày liên quan đến hai vợ chồng, trong khi tình dục là khoảng thời gian ngắn hơn nhiều và chỉ tập trung vào thể xác. Tuy nhiên, phải có sự mật thiết thì tình dục mới có khoái cảm. Nếu chỉ là tình dục vô cảm thì sẽ làm cho nỗi cô đơn của mỗi người ngày một tăng cao.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 4: Biểu lộ công khai bản chất thầm kín của mình. Mọi cảm xúc thầm kín cần được chia sẻ gồm cả tiêu cực lẫn tích cực, nhưng hãy chia sẻ một cách âu yếm và lịch thiệp. Muốn vậy, phải công khai bày tỏ bản chất thầm kín của mình. Một trong những yếu tố huỷ diệt lớn nhất trong quan hệ vợ chồng là không kể lại những gì bạn đang cảm nhận và cứ để nó chìm dần vào sự im lặng ủ ê đáng sợ.


- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 5: Nuôi dưỡng cảm xúc tự nhiên. Việc ôm ghì, nắm chặt tay sẽ không bằng cử chỉ vuốt ve, mơn trớn bạn đời mình. Những động tác hòa nhã luôn thay lời muốn nói cho bạn rất nhiều. Thậm chí, chỉ một nụ cười hay làm một cái nháy mắt cũng đủ làm nên sự mật thiết.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tôt đẹp 6: Duy trì tiền đề "chúng mình". Những người mới lập gia đình dễ dàng nói với nhau hai tiếng này nhưng dần dần, theo năm tháng họ lại quên mất. Nếu tiếng tôi phát ra ngày càng nhiều trong câu nói và ý nghĩ thì khoảng cách giữa hai vợ chồng sẽ ngày càng xa.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 7: Cần tế nhị khi tán thành hoặc từ chối ý của bạn đời mình. Ai cũng sợ sự không tán thành hoặc nói lời từ chối, đó sẽ là những bất đồng quan hệ làm mất đi sự mật thiết. Tán thành mà không toàn tâm toàn ý cũng chỉ là sự miễn cưỡng. Bởi vậy, dù đồng ý hay không, bạn hãy biểu lộ lịch sự và tế nhị và bằng thái độ tôn trọng lẫn nhau.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 8: Trân trọng những gì ‘chúng mình’ đang có. Khi tạo lập một thế giới mới cho nhau, bạn rất cần đến ngôn ngữ tình yêu của riêng mình. Hãy biết làm những gì cho bạn đời của bạn cảm thấy yêu và được yêu. Hãy trân trọng những gì đang có và khám phá những gì cần phải có. Hãy luôn nghĩ về cái thuở ban đầu lưu luyến ấy mà lúc đó bạn luôn có cảm giác mình đang, đã và được yêu trọn vẹn. Hãy cảm nhận lại thời điểm ấy và cố tìm ra điều cốt yếu để luôn tại hiện nó trong quan hệ vợ chồng.

- Lời khuyên trong quan hệ vợ chồng tốt đẹp 9: Nên tuân thủ theo cách làm chung. Một trong những bí ẩn đầu tiên của hạnh phúc gia đình là sự bất ổn. Phải tìm được nguyên nhân của sự bất ổn đó rồi cùng làm theo một cách chung mà hai người đã bàn bạc để khắc phục nó càng sớm càng tốt, tránh trống đánh xuôi kèn thổi ngược.

(Dựa theo nguồn  Phụ Nữ- cuộc sống )


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục