Hiểu Biết Chuyện Ấy » » Bạn đang xem: NỤ HÔN CHẤT LƯỢNG, ĐỂ CÓ NỤ HÔN CHẤT LƯỢNG Home

NỤ HÔN CHẤT LƯỢNG, ĐỂ CÓ NỤ HÔN CHẤT LƯỢNG

Wednesday, June 27, 2012



Blog Hieubietchuyenay- Blog ghi lại nụ hôn chất lượng, để có nụ hôn chất lượng. Làm thế nào để có nụ hôn chất lượng được. Nụ hôn chất lượng, Làm sao để có nụ hôn chất lượng?
    
 Để có nụ hôn chất lượng cũng giống như ‘chuyện ấy’, luôn cần được chăm chút, nếu không, nó sẽ khiến đôi bên thêm thất vọng.

     Tham khảo gợi ý để nụ hôn chất lượng hơn, qua tổng hợp từ Marieclera chúng tôi tóm tắt, diễn giải cho độc giả dễ hiểu về nụ hôn chất lượng và làm thế nào để có nụ hôn chất lượng trong tình yêu:


1. Để có nụ hôn chất lượng phải tránh hôn kiểu ‘vồ mồi’

Nụ hôn chất lượng ấn tượng là nụ hôn nhẹ nhàng mà lịch sự, cho dù đó là một nụ hôn sâu. Để có nụ hôn chất lượng đó chúng ta phải tránh hôn như kiểu “thú dữ vồ mồi”, không đoái hoài đến cảm xúc của đối phương.
Giống như khởi sự các công việc, thì để có nụ hôn chất lượng chúng cần khởi đầu. Khởi đầu cho nụ hôn chất lượng là nụ hôn chậm, lấy đà nhẹ và tự nhiên. Hôn là “môn thể thao đồng đội”, vì thế, nếu anh yêu/ em yêu không hào hứng thì bạn cũng không nên ép buộc.
Gợi ý để có nụ hôn chất lượng bạn phải nhường quyền “chỉ huy” cho anh yêu. Bạn cũng có thể khởi xướng nụ hôn nhưng luôn nhớ chú ý đến cảm xúc của anh yêu.

2. Để có nụ hôn chất lượng bạn phải để ý tới hơi thở của mình: Hơi thở không thơm tho

Nếu hơi thở không thơm tho thì sẽ làm giảm đi tình yêu của nụ hôn chất lượng, nó sẽ tiêu diệt cảm xúc của đối phương khi hôn. Vì thế, bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng. Vậy để có nụ hôn chất lượng bạn cần phải tránh những loại  thực phẩm khiến hơi thở bạn có mùi như hành, tỏi, thuốc là, rượu, bia,... và những thực phẩm gây mùi tương tự mà bạn tình không thích. Tất cả các kỹ năng hôn đều trở nên vô nghĩa nếu nó được đặt trong không gian toàn mùi hôi.
Để tăng thêm cho nụ hôn chất lượng bạn có thể chuẩn bị cho bản thân vài thanh kẹo cao su và mời chồng / em yêu cùng ăn kẹo để tăng thêm thú vị.
Ảnh sưu tầm- nụ hôn chất lượng


3. Để có nụ hôn chất lượng bạn phải chú ý đến nụ hôn bên ngoài đôi môi

Một người vợ kể: “Lần ấy, tôi được chồng ‘thơm’ lên toàn bộ khuôn mặt. Đôi môi của anh ấy lướt nhanh lên trán, má và cằm của tôi”. Cảm giác được hôn lên má và cằm cũng thú vị chẳng khác gì nụ hôn được đặt lên đôi môi. Bạn cũng có thể đáp trả lại bằng cách tặng anh ấy một nụ hôn lên khuôn mặt, trừ đôi môi.
Tuy nhiên, một nụ hôn ướt mèm bởi nước dãi lại khiến đối phương hoảng sợ nhiều hơn là thích thú. Để nụ hôn có chất lượng, bạn nên biết cách kiểm soát nước bọt; đồng thời, giữ hơi thở thơm tho vì miệng bạn sẽ ở rất gần mũi của anh ấy.

Chúc bạn và bạn tình yêu của mình sẽ có nụ hôn chất lượng trong cuộc sống. Nếu bạn chưa tự tin để thực hiện thì bạn có thế đọc lại cách để có nụ hôn chất lượng và có thể hãy để cho bạn tình mình đọc nữa, biết đâu được bạn tình sẽ giúp bạn để có nụ hôn chất lượng sao.

“Có nụ hôn chất lượng chưa thể đánh giá được hết là hạnh phúc, nhưng nếu là hạnh phúc bạn phải có nụ hôn chất lượng trong cuộc tình của mình.” 



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục