NỮ GIỚI THỦ DÂM TRONG PHÒNG TẮM

Monday, June 25, 2012


NỮ GIỚI THỦ DÂM TRONG PHÒNG TẮM (only 18+)

Blog Hieu bietchuyenay- Nữ giới thủ dâm trong phòng tắm. Nữ giới thủ dâm trong phòng tắm như thế nào. Cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm là gì

Những bước để đạt được cực khoái ở nữ giới thủ dâm trong phòng tắm

Nữ giới thủ dâm trong phòng tắm như thế nào?

Hướng dẫn cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm, nữ giới thủ dâm trong phòng tắm như thế nào, nữ giới thủ dâm trong phòng tắm có khác gì trong phòng ngủ không, thủ dâm trong phòng tắm phải làm những gì, tò mò quá, cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm, cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm như thế nào, cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm, hãy đọc thêm bài cùng  loại thủ dâm ở nữ giới và cách thủ dâm ở nữ giới, cách nữ giới thủ dâm trong phòng tắm, cach nu gioi thu dam trong phong tam,…





Anh suu tầm web
 Theo các nhà nghiên cứu về tình dục, y và sinh học, phần lớn những người nữ đều có thủ dâm... Một số người đưa ra cả con số ước đoán cụ thể: 70% nhân loại đã từng thủ dâm, lâu hay mau, ít hoặc nhiều… trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời; 20% cũng làm như vậy, nhưng không biết (hoặc không nghĩ) hành động đó gọi là thủ dâm; 10% còn lại là những người… nói dối. Con số này thay đổi tùy theo tình trạng xã hội, giáo dục và gia đình, hoàn cảnh. Tuy đây chỉ là con số ước đoán và có thể nó sẽ khác ước đoán của những người khác, nhưng điều đó đã cho thấy một thực tế rằng, rất nhiều người đã từng thủ dâm ít nhất một lần trong đời.

Ảnh sưu tầm web

Nữ giới thủ dâm mạnh mẽ và nhiều hơn ở độ tuổi từ 18- 27 tuổi. Từ 18- 25 tuổi có thể trung bình một ngày một lần. Từ 25 – 27 tuổi thì một tuần 3-4 lần. Độ tuổi từ 28- 38 tuổi 5- 8 lần một tháng. …Hiện tượng thủ dâm rất tình cờ  tự nhiên thậm chí chúng ta làm rồi mà chúng ta không nhận thấy là thủ dâm nữa. Những người trẻ tuổi muốn khám phá cảm giác và giải toả nhu cầu tình dục, những người phải xa bạn tình một thời gian muốn tìm lại cảm giác quen thuộc…. Trong lúc tắm nữ giới có thể thủ dâm trong phòng tắm được. Như thế làm thế nào để đạt được cực khoái, giải tỏa được tâm lý (mà nơi công sở, nơi làm việc mình đã đè nén tâm lý, tình cảm, ham muốn tình dục,…) Dưới đây có đề cập một số biện pháp giúp bạn đạt được khoái cảm, tự sướng mỹ mãn khi thủ dâm trong phòng tắm. Phòng tắm là một nơi có thể nói là tuyệt vời, nơi riêng tư chỉ có bạn ‘hành động’ mà thôi. Phòng tắm không những không ai để ý đến rất tuyệt dành cho các cô gái tuổi 17- 38 vào đó ‘hành động’, trong các nhà trọ bạn không thể thủ dâm tại trên giường ngủ được vì có hai, hay ba người ở cùng, tự sướng là rất khó. Nhưng trong phòng tắm chỉ có bạn, dễ ‘hành động’ mà không ai biết mấy, các bạn vào phòng tắm rồi ra ai biết đâu. Có thể nói nữ giới thủ dâm trong phòng tắm tốt cho những bạn gái đang ở chung với nhiều bạn gái khác như phòng trọ sinh viên nữ, các khu trọ công nhân thanh nữ lao động ở các khu công nghiệp,… Một số biện pháp thực hành thủ dâm để đạt được cực khoái trong phòng tắm hay những bước để đạt được cực khoái khi nữ giới thủ dâm trong phòng tắm:

  1. Bạn hãy ấn định thời gian 1 tuần 4- 5 lần thủ dâm trong phòng tắm vào thời gian nào để không trùng với bạn khác.

Ảnh minh họa nữ giới thủ dâm trong phòng tắm xong vào phòng- AST


Ảnh minh họa nữ giới thủ dâm trong phòng tắm- AST
  1. Bạn hãy kích thích bộ não của mình, rằng mình vào đó không những tắm sạch sẽ và mình có đạt được cực khoái khi thủ dâm nữa. Vì vậy bước đầu tiên để đạt được cực khoái khi nữ giới thủ dâm trong nhà tắm là hãy kích thích bộ não trước khi bước vào. Kích thích có thể bằng cách: hãy đọc một trong những tiểu thuyết tình ái dành cho nữ giới. Bạn có thể thậm chí thích xem phim video, tranh ảnh khiêu gợi, ham thích tình dục, ham thích giao hợp, tranh ảnh giao hợp, tưởng tượng mình sẽ quan hệ tình dục,… Nếu ở nhà bạn có phòng tắm riêng của mình. Bạn có thể xem xong video quan hệ tình dục, video nam nữ đang giao hợp, video thủ dâm khác phái, hay cùng phái cũng được,… xem xong rồi bược vào nhà tắm cũng được. Nếu tiện lợi hơn nữa, bạn có thể vừa tắm vừa xem video cũng được, vv Cách nào đi nữa, dù đơn sơ hay tiện nghi thì bạn hãy nhớ bước đầu tiên cho việc nữ giới đạt được cực khoái khi thủ dâm trong phòng tắm là hãy kích thích bộ não.

  1. Bước tiếp theo là để đạt được cực khoái khi nữ giới thủ dâm trong phòng tắm là: Tắm sạch sẽ sử dụng sữa tắm bạn yêu thích nhất. Thư giãn thưởng thức khi thoa xà phòng lên khắp cơ thể.Chú ý nhiều đến ngực và bộ phận sinh dục.  

Ảnh sưu tầm web

  1. Khi tắm xong bạn lại thoa một lần sữa tắm lên cơ thể mình và xịt nước vào cơ thể. Vẫn xịt nước bằng vòi hoa sen và dần dần đưa tay xuống phần dưới cơ thể, xoa phần bụng và chạm vào nơi khu vực âm vật giữa hai chân. Rồi trượt ngón tay nhè nhẹ vào âm đạo. Thử nhẹ nhàng banh lỗ âm đạo. Hãy làm từ từ làm nhiều hơn nữa khi bạn cảm thấy ân ái, Bắt đầu thoa tròn quanh vùng có âm vật. Đừng vội vàng. Hãy chú ý vào bộ phận sinh dục của bạn.

  1. Để đạt được cực khoái ở nữ giới thủ dâm trong nhà tắm đây là bước quyết định: Bạn hãy dùng tay mình cọ sát vào vùng bộ phận sinh dục của mình theo hướng ấn tay từ ngoài vào trong (khi bạn đang đứng tắm và ngồi tắm cũng vậy), hay bạn dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và  ngón giữa)  tìm điểm G và ấn 2 ngón tay (thích ứng với kích thước của dương vật và độ rộng của âm vật) nhẹ dần dần vào trong âm vật (nếu là lần đầu bạn hãy làm quen để không ngại và đau rát khi cho dương vật của chàng vào) với cường độ tăng dần. Lúc đầu ấn đưa tay nhè nhẹ lên xuống, từ ngoài vào trong, đưa ngón tay vào sâu dần dần  trong âm vật, tưởng tượng như dương vật của chàng đang xâm nhập vào âm vật của mình. Sau đó cường độ nhanh lên, manh mẽ hơn (với tiếng ợ, ợ, á , a, hở hợ, ứ ứ, ôi đau quá, bạn cứ tự nhiên…phát ra từ miệng bạn để hoà cùng với nhịp điệu của ngón tay). Sau một ít phút khi tiếng ‘rên’ phụ hoạ đó đến cao trào cùng nhịp điều của ngón tay đó thì âm vật đạt được cực khoái. Và lúc đó ‘nó’ được thả ‘hết ra’ với những chất nhày ‘thích thú’. Khi đó bạn được khoái cảm cực sướng bằng thủ dâm trong nhà tắm rồi đó. Cách này được mọi phụ nữ ưa chuộng hơn. Vì được đạt đến cực sướng đến tột cùng ở nữ giới mà không mất tiền mà lại sạch sẽ không gây bệnh nữa.

  1. Nếu được bạn có thể bạn có thể đặt máy quay quay hình lại để xem bạn đã thủ dâm thành công chưa. Nếu chưa thành công thì hãy tiếp tục thủ dâm đừng ngại.

  1. Khi xong, đạt được cực khoái rồi, bạn hãy thả mình trong vòi nước chảy rồi xoa toàn thân, sau đó bước ra. Bạn cảm thấy thoải mái, giải tỏa trong cuộc sống.

Ảnh sưu tầm web
Đó là những bước cơ bản mà nữ giới thủ dâm trong phòng tắm có thể đạt được cực khoái nhất. Đa số nữ giới thích đạt cực khoái vài lần trước khi có bạn tình nhưng một khi bạn chọn để thử với người mà mình yêu bảo đảm bạn áp dụng cái mà bạn đã thực tập. Thể hiện cho bạn tình biết bạn thích gì và để người đó giúp bạn để có cảm giác tuyệt vời này!



Mọi việc đều có phép làm nhưng không phải việc nào cũng tốt






Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục