NGHỆ THUẬT ĐỂ ĐƯA NÀNG LÊN ĐỈNH

Monday, July 23, 2012



Blog Hieubietchuyenay- Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh. Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh trong 15 phút

Khi chúng tôi quan hệ với nhau, nhưng vợ tôi vẫn không được lên  đỉnh, xin cho tôi hỏi nghệ thuật nào để đưa nàng lên đỉnh. Xin giúp tôi biết nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh. Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh , để vợ tôi được cảm thấy hạnh phúc khoái cảm khi quan hệ.Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh.

Bí nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh  trong 15 phút. Chúng tôi vô tình xem và nhận thấy và viết nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh trong 15 trong quan hệ tình dục với nàng.



Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh trong 15 phút.
 
Màn hôn"dạo đầu" trong 3 phút, mơn trớn cơ thể nàng trong 2 phút tiếp theo…sẽ giúp các quý ông đưa nửa kia của mình "lên đỉnh" chỉ sau 15 phút.

Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh- 3 phút đầu: MỞ MÀN BẰNG NHỮNG NỤ HÔN

Dành ít nhất 3 phút để làm nửa kia hưng phấn bằng những nụhôn. Nghiên cứu của Đại học Lafayette (Mỹ) cho thấy hôn giúp giảm hàm lượng hormone stress cortisol, tăng hưng phấn nhanh chóng.
Khi "khóa môi", nhớ nghiêng đầu về phía bên phải. Theo các nhà khoa học Đức, điều này tạo cảm giác người đàn ông ân cần hơn, từ đó đẩy cao lượng hormone oxytocin trong cơ thể người phụ nữ, xây dựng sự tin tưởng và khuyến khích nàng tiến tới nhanh hơn.
Tuy nhiên, đừng chỉ hôn môi. William Cane, tác giả cuốn The Art of Kissing (Nghệ thuật hôn), đã khảo sát 50.000 nữ giới và 96% khẳng định nụ hôn vào cổ là điểm khiến họ cảm thấy hưng phấn nhất. Dẫu vậy, đừng lạm dụng điều này, nếu không vùng cổ sẽ không được nhạy cảm như trước.

Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh-Ảnh sưu tầm web
Giờ đã đến lúc kết hợp môi và đôi tay. Với mỗi nụ hôn vào cổ, hãy nhẹ nhàng cởi bỏ một phần y phục ngoài của nàng. Đây không chỉ là chiêu tiết kiệm thời gian mà còn xóa tan sự thiếu tự tin của nửa kia. Nghiên cứu của Đại học Cincinnati (Mỹ) cho thấy nếu phụ nữ cảm thấy thoải mái khi trút bỏ trang phục, họ sẽ "vào cuộc" nhanh hơn.
Ngoài ra, theo chuyên gia tâm lý trị liệu Christine Webber (Mỹ): "Đừng quên khen ngợi cơ thể của đối phương, thái độ tích cực của người đàn ông sẽ giúp giảm sự ngại ngùng của nửa kia".

PHÚT 4-6: "MỚN TRỚN" THỦ DÂM CHO NHAU

Lúc này, đừng vội cởi bỏ nội y của nàng. Theo chuyên gia trị liệu tình dục Paula Hall (Anh): "Hãy vuốt ve và mơn trớn bên ngoài lớp vải, thay vì đi thẳng vào những kích thích trực tiếp".
Tuy nhiên, đừng "hành động" quá gấp gáp. Theo Webber, cảm giác khoảng thời gian này ngắn ngủi sẽ ngăn phụ nữ đạt cực khoái. Cách khôn khéo nhất là tỏ ra bạn không hề nôn nóng rồi bất ngờ cởi bỏ nội y của nàng. Điều này sẽ khiến người nữ hưng phấn và nhạy cảm hơn.
Ngoài ra, có thể dùng thêm dầu bôi trơn mùi dâu để tăng hưng phấn. Khảo sát của Hiệp hội nghiên cứu khứu giác và vị giác Mỹ (AchemS) cho thấy mùi hương dâu sẽ làm kích thích các giác quan.
Nghệ thuật để đưa nàng lên đỉnh- ảnh sưu tầm
Phút 7-9: "Yêu" bằng miệng

Theo các chuyên gia tình dục học tại Viện Masters & Johnson (Mỹ), "yêu" bằng miệng, nàng quanhệ bằng miệng cho chàng, chàng quan hệbằng miệng cho nàng là lộ trình đáng tin cậy nhất dẫn tới con đường "lên đỉnh" của 80% phụ nữ.

PHÚT 10-15: THƯ THÁI TRÈO LÊN "ĐỈNH"- NGHỆ THUẬT ĐỂ ĐƯA NÀNG LÊN ĐỈNH

Mức độ cực khoái không hoàn toàn phụ thuộc vào "khúc dạo đầu". Theo một nghiên cứu mới đây đăng trên chuyên san Journal of Sexual Medicine, điều này phụ thuộc nhiều hơn vào độ dài của quá trình "quan hệ".
Một nghiên cứu khác cũng trên chuyên san này cho thấy mức độ cực khoái trung bình đạt được sau 7 phút "lâm trận". Bởi vậy, đây chính là thời điểm lý tưởng để trèo lên "đỉnh" một cách thư thái và bước vào giai đoạn nước rút.

1 PHÚT CUỐI: DUY TRÌ CHIẾN THUẬT- NGHỆ THUẬT ĐỂ ĐƯA NÀNG NÊN ĐỈNH TRONG PHÚT CUỐI.

Đây là thời điểm để nàng phải "cào xé" tấm ga trải giường, tuy nhiên, đừng nhầm tưởng rằng bạn cần thêm một chiêu thức khác để ấn định kết quả.

Theo tiến sĩ Joni Frater, đồng tác giả cuốn Love her right: "Phụ nữ không thích sự thay đổi kỹ thuật liên tục. Nó làm cả hai bên xao lãng và đẩy lùi sự hưng phấn về điểm khởi đầu".
Theo đó, khi "chiêu thức" của bạn nhận được sự phản ứng tích cực từ phía đối phương, hãy tiếp tục duy trì, giữ nguyên tốc độ và cường độ". Nên "để dành" kỹ thuật "yêu" mới cho lần tới.

Nghệ thuật đưa nàng lên đỉnh trong 15 phút- sưu tầm. 


Trang cùng chủ đề:



Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục