Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » » » » » Bạn đang xem: THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI; HƯỚNG DẪN CÁCH THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI Home

THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI; HƯỚNG DẪN CÁCH THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI

Thursday, June 14, 2012
Blog Hieubietchuyenay- Thủ dâm ở nữ giới; hướng dẫn cách thủ dâm ở nữ giới; đạt được khoái cảm khi thủ dâm, thủ dâm -tự sướng,...



Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....




Định nghĩa về thủ dâm


   Thủ dâm là một trong nhiều hành động được gọi là tự thỏa mãn tình dục (tiếng Anh: autoeroticism), bao gồm cả việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục (sex toy) và kích thích ngoài bộ phận sinh dục. Cũng có những máy thủ dâm được sử dụng để kích thích sự giao hợp.Thủ dâm và giao hợp là hai hình thức thực hiện tình dục phổ biến nhất của con người, nhưng chúng không loại trừ lẫn nhau (ví dụ, nhiều người thấy việc đối tác của mình thủ dâm là một hành động rất gợi tình).

 
Theo từ điển Bách khoa toàn thư Việt nam, thủ dâm là : thói quen gây khoái cảm tình dục bằng cách dùng tay mân mê, cọ xát vào bộ phận sinh dục; thường xảy ra ở nam, nữ vào tuổi dậy thì. Ở lứa tuổi này có những thay đổi lớn về tâm-sinh lý, đặc biệt là tâm sinh lý tình dục khi các tuyến sinh dục bắt đầu hoạt động mạnh. Ở người lớn, thủ dâm có thể do cá nhân tự thực hiện (vì tâm lí tránh gần ng ười khác phái), hoặc do một người khác đồng giới thực hiện.



Thuật ngữ thủ dâm
(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
Từ masturbation (“thủ dâm” trong các tiếng Âu châu) được tin là có nguồn gốc ở từ mezea của tiếng Hy Lạp (μεζεα, “dương vật”) và từ turbare (“nhiễu loạn”) của tiếng Latin. Một từ nguyên khác dựa trên tiếng Latin manu stuprare (“để cưỡng dâm bằng tay”) được từ điển Oxford English Dictionary coi là một “phỏng đoán cũ”. Từ đồng nghĩa và ít được sử dụng manustupration cũng có nguồn gốc tương tự từ manus stuprare. Trong tiếng Việt, từ thủ dâm có gốc từ chữ Hán 手淫, có nghĩa là “hành dâm bằng tay”.
Thủ dâm có nghĩa là tạo ra cảm giác khoái cảm bằng cách kích thích bộ phận sinh dục mà không cần giao hợp. Đây là dạng hành vi tình dục mà đa số chúng ta biết đến đầu tiên và hoàn toàn diễn ra theo bản năng.
            Thủ dâm chính là nhu cầu thoả mãn tâm sinh lý tình dục. Thủ dâm là hành vi tình dục đầu tiên của mỗi người, thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì. Khi tâm sinh lý sinh dục đã phát triển, nhu cầu tình dục được hình thành và đòi hỏi được thoả mãn, khi đó thủ dâm là hành vi tình dục tự nhiên nhất và dễ thực hiện nhất, cho phép khám phá bản thân và đóng vai trò thiết yếu trong việc thay thế hoặc bổ sung cho những quan hệ tình dục ngay cả khi đã trưởng thành. Thủ dâm được hình thành ở cả nam giới và nữ giới.
            Nữ giới cũng có xu hướng thủ dâm như nam giới, một số phụ nữ có ham muốn tình dục rất cao, họ có thể đạt cực khoái đơn giản bằng cách cọ xát núm vú nhưng đây chỉ là số ít. Đa số những phụ nữ khác đạt được sự cực khoái bằng cách kích thích âm vật. Nhiều bạn gái phát hiện rằng họ có cảm giác dễ chịu khi được kích thích vào bộ phận sinh dục, và nhiều bạn phát hiện cách thủ dâm để đạt cực khoái vào khoảng nửa cuối tuổi vị thành niên.

Dạy cách thủ dâm ở nữ giới
Dạy cách thủ dâm tự sướng ở nự giới, những phương pháp, dụng cụ thủ dâm cực sướng,...

Các cách thức thủ dâm ở nữ giới thông thường đối với mọi người là:

1. Thủ dâm bằng tay:

Hướng dẫn cách Thủ dâm ở nữ- AST 

Thủ dâm bằng tay là bạn dùng tay mình cọ sát vào vùng bộ phận sinh dục của mình theo hướng từ trên xuống  (khi bạn đang nằm trên giường), hướng ấn tay từ ngoài vào trong (khi bạn đang đứng tắm), hay bạn dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và  ngón giữa)  tìm điểm G và ấn 2 ngón tay (thích ứng với kích thước của dương vật và độ rộng của âm vật) nhẹ dần dần vào trong âm vật (làm quen đi để không ngại và kêu đau rát khi cho dương vật của chàng vào) với cường độ tăng dần. Lúc đầu ấn đưa tay nhè nhẹ lên xuống, từ ngoài vào trong, đưa ngón tay vào âm vật. Sau đó cường độ nhanh lên, manh mẽ hơn (cộng theo với tiếng ợ, ợ, á , á, hở hợ, ứ ứ…phát ra từ miệng bạn để hoà cùng với nhịp điệu của ngón tay). Sau một ít phút khi tiếng ‘rên’ phụ hoạ đó đến cao trào cùng nhịp điều của ngón tay đó thì âm vật đạt được cực khoái. Và lúc đó ‘nó’ được thả ‘hết ra’ với những chất nhày ‘thích thú’. Khi đó bạn được khoái cảm cực sướng đó. Cách này được mọi phụ nữ ưa chuộng hơn. Vì được đạt đến cực sướng đến tột cùng ở nữ giới mà không mất tiền như cách hai. (Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

Hướng dẫn cách thủ dâm ở nữ giới- Ảnh sưu tầm Wiki 


2.  Thủ dâm bằng máy rung hay bằng dương vật giả.

Trước tiên bạn phải có hai dụng cụ đó và nhét vào bên trong âm vật theo cường độ tăng dần và mạnh. Cộng với tiếng hoà nhịp (ở trên) thì bạn cũng đạt được cực khoái. Cách này được dùng cho những người nữ có điều kiện về không gian và tài chính vì máy rung và dương vật giả chỉ dùng được một lần (là tốt nhất) cho một lần thủ dâm như vậy.

3. Thủ dâm bằng cách chạm, cọ xát, mơn trớn các núm vú hay các vùng kích dục khác. Nếu cách này kết hợp nhẹ nhàng với cách thứ nhất thì làm cho cách một phát huy hết hiệu năng. Chú ý nhé: Khi cọ xát, mơn trớn, xoa bóp vú (đầu tiên nhè nhẹ sau đó mạnh dần và dứt khoát hơn khi kết hợp) thì khiến cho bộ ngực của bạn không bị ‘nép’ mà đầy đặn, đẹp hơn, mền mại hơn và quyến rũ hơn khi có chàng; thậm chí còn có thể chống được ung thư vú ở độ tuổi 40 khi thủ dâm bằng cách 1+3 này. (Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

…. Các kỹ thuật thủ dâm của nữ giới thường rất nhiều và có lẽ có nhiều kiểu hơn nam giới. Chúng thường bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và những sở thích cá nhân. Nó cũng thể đem cho bạn sự khám phá về bộ phận sinh dục của mình có ‘bình thường’ hay ‘bất thường’. Nếu tốt: ngón tay được thot vào âm vật, chất nhờn được cháy ra và bạn được cực khoái thì bạn không lo hãi về sau khi kết hôn với chàng. Nếu không tốt  (bất kì một phần nào ở trên) thì bạn nên gặp bác sĩ tư vấn càng sớm càng tốt và nhớ là trước khi bạn yêu chàng.


Địa điểm thủ dâm

(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
Phụ nữ có thể thủ dâm trong bồn tắm chỗ vòi tắm hoa sen, chậu tắm nóng, hay thỉnh thoảng gồm cả sử dụng nước ấm đang chảy để kích thích âm vật. Những vị trí thông thường là nằm ngửa hay sấp trên sàn, ngồi, ngồi xổm, hay thậm chí là đứng. Nằm sấp thì có thể dạng chân lên một cái gối, ở góc hay cạnh giường, một chân của đối tác hay một vài thứ quần áo quận lại và "cọ" âm hộ và âm vật vào đó. Khi đứng thẳng, góc một thứ gì đó hay một đồ đạc trong nhà, hay thậm chí là máy giặt, có thể sử dụng để kích thích âm vật thông qua môi âm hộ và quần áo.(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

Một số chạm tới bộ phận sinh dục đơn giản bằng cách bắt chéo chân thật chặt và ghì chặt các cơ ở chân, nó tạo ra lực ép vào bộ phận sinh dục. Nó có thể được tiến hành ở nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện. Một số người chỉ thích sử dụng lực ép, áp vào âm vật mà không tiếp xúc trực tiếp, ví dụ ép lòng bàn bay hay quả bóng vào đồ lót hay một thứ quần áo khác.(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

Một số ít phụ nữ có thể tự động đạt cực khoái sau khi đã có hoạt động gợi dục trước đó, vì việc vận dụng đầu óc kích thích một mình, có thể nghe một số bản nhạc. Thường, quá trình đó thường đi kèm với nhiều khoảnh khắc kích động và cực khoái trước đó. Một số phụ nữ cho rằng có thể tự đạt cực khoái nhờ thêm sự tưởng tượng một mình.

Độ tuổi thủ dâm

Theo các nhà nghiên cứu về tình dục, y và sinh học, phần lớn những người nữ đều có thủ dâm nhưng không phải là tất cả 100% ng ười nữ . Một số người đưa ra cả con số ước đoán cụ thể: 70% nhân loại đã từng thủ dâm, lâu hay mau, ít hoặc nhiều… trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời; 20% cũng làm như vậy, nhưng không biết (hoặc không nghĩ) hành động đó gọi là thủ dâm; 10% còn lại là những người… nói dối. Con số này thay đổi tùy theo tình trạng xã hội, giáo dục và gia đình, hoàn cảnh. Tuy đây chỉ là con số ước đoán và có thể nó sẽ khác ước đoán của những người khác, nhưng điều đó đã cho thấy một thực tế rằng, rất nhiều người đã từng thủ dâm ít nhất một lần trong đời.(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

Nữ giới thủ dâm mạnh mẽ và nhiều hơn ở độ tuổi từ 18- 27 tuổi. Từ 18- 25 tuổi có thể trung bình một ngày một lần. Từ 25 – 27 tuổi thì một tuần 3-4 lần. Độ tuổi từ 28- 38 tuổi 5- 8 lần một tháng. …Hiện tượng thủ dâm rất tình cờ  tự nhiên thậm chí chúng ta làm rồi mà chúng ta không nhận thấy là thủ dâm nữa. Những người trẻ tuổi muốn khám phá cảm giác và giải toả nhu cầu tình dục, những người phải xa bạn tình một thời gian muốn tìm lại cảm giác quen thuộc…, thậm chí là đứa trẻ muốn sờ nghịch bộ phận sinh dục, hậu môn để tìm cảm giác êm ái, ấm áp từ bầu vú mẹ ngày nào… đều đã, đang và có thể sẽ thủ dâm. Trong mình lúc tắm, khi nằm trên giường với tác động vuốt ve âm vậ t đưa tay lên xuống hai ba lần, hay xoa bóp  ngực cũng làm cho ban cảm thấy khoái và cương cứng. Hay lúc đi đường thậm chí trong giờ làm việc, xem phim tranh gợi dục, bạn tự kép chặt hai chân với nhau để cảm giác khoái và cương cứng. Đó không phải là một cái gì xấu xa, đáng lên án và cần phải loại bỏ. Đó là một điều hết sức bình thường.

Một phần nhỏ khác cho rằng phụ nữ thường không có nhiều khả năng thủ dâm trong khi đã có quan hệ tình dục hơn đàn ông. Nói chung, mọi người tin rằng các cá nhân ở cả hai giới không thường có quan hệ tình dục thì hay có khuynh hướng thủ dâm thường xuyên hơn so với những người có quan hệ tình dục

Với sự phát triển của hệ thống truyền thông đại chúng, phát triển các loại hình giáo dục, việc cập nhật thông tin, kiến thức trở nên hết sức nhanh chóng, thuận tiện. Trong xu hướng chung đó, hiểu biết của nhiều người về thủ dâm cũng tăng dần. Tuy nhiên, bên cạnh những người đã có hiểu biết đầy đủ, bên cạnh những quan niệm đúng, vẫn còn những cái nhìn sai lầm.
Sai lầm của nhiều bạn trẻ đầu tiên cần phải nói đến là họ nghĩ rằng “không có nhiều người thủ dâm”. Đó chỉ là những người không có việc gì để làm, những người còn trẻ tuổi, chưa có gia đình, những người bệnh hoạn…(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
Địa điểm thủ dâm- AST
Sai lầm thứ hai là nhiều bạn nghĩ rằng chỉ con trai mới thủ dâm, bởi vì con trai “có thứ” đế có thể thủ dâm, còn con gái thì “không có gì” cả. Hơn nữa, con trai thường hay nghịch ngợm và hư hỏng hơn.
Thứ ba, thủ dâm nhiều sẽ dẫn đến suy giảm sức khoẻ, bệnh tật gây ảnh hưởng đến học tập, công tác, thậm chí có thể bị liệt dương, vô sinh, …
Thứ tư, thủ dâm là một hành động tội lỗi, đáng xấu hổ và cần phải che giấu. Vì thế, mỗi lần thủ dâm đều phải làm một cách giấu giếm, vội vàng để tránh người khác nhìn thấy.Thứ năm, nếu đã sa vào thủ dâm thì không bao giờ dứt ra được. Nó sẽ giống như một thứ thuốc phiện cuốn người ta vào vòng xoáy tội lỗi…(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

Thủ dâm có lợi hay có hại?

Trước hết phải nói rằng thủ dâm là một hành động sinh lí hết sức bình thường. Nếu bạn thủ dâm, bạn hãy tin rằng bạn không phải là người duy nhất. Hầu hết ai cũng đã từng thủ dâm trong cuộc đời ở một mức độ nào đó. Không chỉ các bạn nam thủ dâm mà các bạn nữ cũng thực hiện việc này.
Bình thường, thủ dâm sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng quan hệ tình dục cũng như khả năng có con sau này vì việc sản xuất trứng và tinh trùng là một quá trình liên tục trong đời sống con người. Thủ dâm còn có một số tác dụng tích cực như:(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)


Giải toả tâm lí: khi bạn có ham muốn tình dục nhưng bạn thấy mình chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện ấy hay bạn chưa có bạn tình hay bạn tình cũng chưa sẵn sàng cho chuyện ấy thì thủ dâm là giải pháp tốt nhất cho bạn. Bạn có thể thực hiện thủ dâm một mình hoặc cùng bạn tình thủ dâm cho nhau. Trong trường hợp các bạn thủ dâm cho nhau, cần tỉnh táo để tránh trở thành giao hợp thực sự. Cách tốt hơn để tránh nẩy sinh các ham muốn tình dục là bạn hãy tránh các cơ hội mà hai người có thể ở riêng với nhau. Bạn cũng cần tránh tiếp xúc với các yếu tố có thể làm nảy sinh ham muốn tình dục như tạp chí và phim ảnh không lành mạnh mà bạn phải đối diện.
Thử nghiệm cảm giác: hầu hết mọi người đều rất lo lắng trước khi thực sự có lần quan hệ tình dục đầu tiên. Thủ dâm là một biện pháp tốt để các bạn có thể thử nghiệm cảm giác của mình về chuyện ấy mà không làm hại cho ai.(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
Kiểm soát tình dục: bạn có thể kiểm soát từng giai đoạn hưng phấn tình dục của mình để đảm bảo hoạt động tình dục sẽ diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ hiểu về cơ thể của mình hơn. Bạn biết làm như thế nào thì bạn sẽ thích, như thế nào thì bạn không thích. Sau này khi đã kết hôn hoặc khi các bạn quyết định có quan hệ tình dục, điều này sẽ giúp cả hai người cùng đạt được khoái cảm. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xuất tinh như xuất tinh sớm hay xuất tinh muộn, thủ dâm được thực hiện như một bài tập giúp bạn kiểm soát việc xuất tinh của mình tốt hơn. Bạn thậm chí còn có thể kiểm soát để “hắn” không “ngóc lên” vào thời điểm không phù hợp.
Tránh mang thai và mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: đây là một tác dụng to lớn của thủ dâm đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà HIV/AIDS đã phát triển thành đại dịch trên toàn thế giới. Tức là thủ dâm rất an toàn trong phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như có thai ngoài ý muốn mà vẫn đạt được khoái cảm.
Thủ dâm cũng giống như các hoạt động tình dục khác, ở mức độ vừa phải đáp ứng nhu cầu tình dục của cơ thể thì nó có tác dụng giải toả, giúp cơ thể không bị áp lực, sảng khoái nhưng nếu rơi vào tình trạng nghiện tình dục (trong trường hợp này là nghiện thủ dâm luôn nghĩ hoặc phải làm điều đó không tập trung tinh thần, sức khoẻ cho các hoạt động khác được) thì sẽ có hại cho cơ thể vì luôn tạo nên sự mệt mỏi của cơ thể, không suy nghĩ và làm việc bình thường được.
Khi đó cần có sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa tâm lý để giúp làm giảm ham muốn, điều chỉnh hành vi tình dục.

Một số điều cần lưu ý về thủ dâm:

Thủ dâm ở nơi riêng tư kín đáo, tránh làm ảnh hưởng đến người khác. Thủ dâm ở nơi công cộng sẽ bị coi là một hành vi quấy rối tình dục.(Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
Vệ sinh sạch sẽ tay và bộ phận sinh dục trước và sau khi thủ dâm để tránh viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
Nếu là thủ dâm cho nhau, chú ý nếu tay một người có dính tinh dịch hoặc chất tiết ra trước khi xuất tinh thì phải rửa tay ngay hoặc không để tay này chạm vào bộ phận sinh dục nữ. Bởi khi đó vẫn có thể có thai ngoài ý muốn.
Khi thủ dâm với những người nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay HIV/AIDS, tránh chạm tay vào các vết loét hay các vết thương chưa lành.


(Cách thủ dâm tự sướng trong phòng tắm)
Anh su tam

HƯỚNG DẪN CÁCH THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI

cách thủ dâm ở nữ giới tỷ mỉ, cụ thể để đạt được cực khoái khi thủ dâm, thủ dâm mỹ mãn, hướng dẫn cách thủ dâm,...

         Thủ dâm không chỉ giúp bạn đạt được khoái cảm, giải toả được tâm lý tình dục mà còn giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong quan hệ tình dục. Dưới đây có đề cập đến một số biện pháp thường được áp dụng để đạt được cực khoái trong thủ dâm ở nữ giới. (Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)

1. Thời gian thủ dâm: Ấn định thời gian ít nhất một giờ, hai lần một tuần khi bạn biết bạn sẽ có không gian riêng cho mình và bảo đảm không bị quấy rầy (việc sắp xếp này có thể là phần khó nhất).

2.Chuẩn bị cho thủ dâm: Tắm sạch sẽ sử dụng sữa tắm bạn yêu thích nhất. Thư giãn thưởng thức khi thoa xà phòng lên khắp cơ thể. Chú ý nhiều đến ngực và bộ phận sinh dục.

3.Lau khô nhẹ nhàng cẩn thận và tiếp tục lau khắp cơ thể.

4. Địa điểm thủ dâm: Đi vào phòng ngủ, bảo đảm căn phòng ấm cúng là nơi dễ thương. Bật một chút âm nhạc bạn thích. Nằm trên giường và tiếp tục chạm vào khắp cơ thể bất kỳ lúc nào bạn thích. Tất cả các bộ phận cơ thể nên đem lại cảm giác dễ chịu. Hãy tìm chúng, chú ý đến chúng nhận thức sự dễ chịu.

5.Hướng dẫn cách thủ dâm ở nữ giới: Dần đưa tay xuống phần dưới cơ thể thoa phần bụng và chạm vào nơi khu vực âm vật giữa hai chân. Chẳng có gì là đúng hay sai cả. Hãy để bản năng bạn lấn lướt.

6.Tiếp theo thủ dâm: Trượt ngón tay nhè nhẹ vào âm đạo, rồi thư giãn. Thử nhẹ nhàng banh lỗ âm đạo. Điều này đôi khi tạo nên khoái cảm cho nhiều phụ nữ.

 

7.Hãy làm từ từ theo cách hướng dẫn thủ dâm: Bắt đầu thoa tròn quanh vùng có âm vật. Đừng vội vàng. Khi bạn trở nên chú ý vào bộ phận sinh dục bạn có thể thấy rằng bạn bắt đầu ấn mạnh hơn vào âm vật và hơi thở uh uh uh, đau quá rít lên,... của bạn nhanh hơn và hay nhất là bạn thực sự bắt đầu thích thú lúc này bạn sẽ đạt được cách thủ dâm khóai cảm nhất.

Nữ giới thủ dâm- Ảnh sưu tầm web



8. Đừng lo lắng nếu bạn không đạt được gì hơn trong lần đầu thủ dâm. Miễn là bạn cảm thấy bạn yêu thích thân thể mình và bạn hiểu rõ nó và có những cảm giác dễ chịu. Vậy là tốt.

9. Khi bạn thủ dâm thì bạn đừng quên rằng phần kích thích mạnh mẽ nhất của phụ nữ là ở não bộ. Vì thế cũng có thêm kích thích về tinh thần. Cố gắng nghĩ điều gì cuốn hút bạn. Hay trong khi bạn kích thích mình hãy đọc một trong những tiểu thuyết tình ái dành cho phụ nữ. Bạn có thể thậm chí thích xem phim video, tranh ảnh khiêu gợi.


10.Mỗi lần bạn bắt đầu xoa cơ thể cố gắng duy trì lâu hơn và làm tăng sự khoái cảm khi đang tìm hiểu về chính cơ thể bạn. Đừng lo sợ nếu đôi khi bạn có cảm giác đang làm điều gì sai trái. Chỉ thở sâu và nói với bạn rằng đây là quyền được yêu và được thưởng thức chính cơ thể phụ nữ, rằng thủ dâm là lành mạnh, tốt và bình thường. (Cách thủ dâm tự sướng, thủ dâm tự sướng nhất, thủ dâm tự sướng, cực sướng khi thủ dâm, tự sướng....)
11.Một ngày nọ bạn sẽ thấy sự mơn trớn trở nên thường xuyên hơn và bạn thở mạnh hơn và rằng bạn cảm giác sự thúc giục tuyệt vọng để làm cái bạn đang làm. Thường bạn cảm giác lo lắng một chút về tính dữ dội của việc đang xảy ra nếu bạn chưa bao giờ cảm nhận nó nhưng lại đi cùng với cảm giác sờ mó.

Đa số phụ nữ thích đạt cực khoái vài lần trước khi có bạn tình nhưng một khi bạn chọn để thử với người mà mình yêu bảo đảm bạn áp dụng cái mà bạn đã thực tập khi ái ân. Thể hiện cho bạn tình biết bạn thích gì và để người đó giúp bạn để có cảm giác tuyệt vời này.
-- Nếu bạn muốn xem các hình ảnh sinh động hướng dẫn thủ dâm thì hãy xem lần lượt từng mục một.--

         Có lời đã được chép lại rằng: ‘Mọi việc điều được phép làm. Nhưng không phải tất cả đều là tốt nhất!’                 


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục