DƯƠNG VẬT KHÔNG VÀO ĐƯỢC ÂM VẬT

Sunday, July 15, 2012


Blog Hieubietchuyenay- Blog đã sưu tầm câu hỏi: Cho em hỏi khi chúng em giao hợp lần đầu tại sao dương vật của em không cho được vào âm vật của cô ấy huhuh... sao dương của em không vào được của âm vật cô ấy (chúng em quan hệ tình dục lần đầu ) các tiền bối giúp em với huhuhu ???
Ngày 10/ 7/ 2012
BT cảm ơn bạn N.H.T đã gửi câu hỏi 


===
Câu hỏi gởi tới là:

Cho em hỏi khi chúng em giao hợp lần đầu tại sao dương vật của em không cho được vào âm vật của cô ấy huhuh... sao dương của em không vào được của âm vật cô ấy (chúng em quan hệ tình dục lần đầu ) các tiền bối giúp em với huhuhu ???

Xin được góp ý như sau:




Nhiều bạn gái, bạn trai lần quan hệ tình dục
đầu tiên cảm thấy hoang mang, lo lắng khi dương vật của bạn tình không đưa được vào sâu trong âm đạo, khiến phút nồng say bị gián đoạn. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, do chàng, do nàng, hay do cả hai?
Đó là những lo lắng hoàn toàn có cơ sở bởi rất nhiều bạn gái thật sự không biết “đầu cua tai nheo” bên trong âm đạo của mình như thế nào, đang có vấn đề gì, tại sao nó lại không để cho “cục cưng” dương vật của chàng đi vào âm vật của mình được. Tuy nhiên, vấn đề sẽ trở nên cực kỳ đơn giản nếu bạn chịu khó tìm hiểu cấu tạo bên trong âm đạo của mình, và những vấn đề có thể xảy đến với dương vật của chàng?
Có nhiều lý do hơn bạn tưởng
Thông thường, âm đạo sâu khoảng 8-10 cm và có khả năng co giãn rất tốt, nên dù kích cỡ của anh ấy có thuộc loại nào, dài 8 cm hay 18 cm cũng không phải là vấn đề trở ngại. Nhưng trong những lần quan hệ tình dục đầu tiên, nhiều bạn gái thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng, hơn nữa âm đạo cũng chưa quen với việc có "khách lạ" vào “thăm” nên khả năng co giãn bị hạn chế, dịch nhầy âm đạo tiết ra không đủ đã khiến cho “của quý” của anh ấy gặp khó khăn đi vào. Khi đó, bạn có thể bị đau, rát, thậm chí là chảy máu.
Trong những trường hợp quan hệ tình dục đầu tiên khác, cũng không loại trừ khả năng âm đạo của bạn có những bất thường về cấu tạo, khiến cho việc “gặp gỡ” và tiếp xúc với “cái ấy” gặp nhiều khó khăn. Đó có thể là trường hợp màng trinh của bạn quá dày, phải sau nhiều lần tiếp xúc, dương vật của chàng mới có thể đâm xuyên qua được màng trinh. Thậm chí, có những trường hợp màng trinh dày đến mức cho dù đã cố gắng nhiều lần nhưng dương vật vẫn không qua được, trong khi chủ nhân của chúng đang toát mồ hôi, nhăn nhó, khó chịu…

Một số bạn gái có thể có vách ngăn ở trong khiến âm đạo bị ngăn làm hai ống song song, hoặc hai nửa trong và ngoài (vách ngăn giống như màng trinh – nhưng không phải màng trinh). Khi đó âm đạo bị hẹp hoặc ngắn lại thực sự và trở thành nguyên nhân cơ bản khiến dương vật của chàng đành chỉ đứng "ngoài lề", không vào sâu được.
Cũng có thể bạn đang mang khối u hoặc polip (u có cuống) trong âm đạo. Những khối u hay polip này rất vô duyên, nằm chềnh ềnh ngay trong lòng âm đạo, khiến cho dương vật phải cố hết sức, thậm chí xây xước mình my để đi vào, nhưng nhiều lúc cũng không vào được.
Đó là một vài nguyên nhân có thể xảy đến với âm đạo của các nàng mà dương vật không vào âm vật của bạn được. Những nguyên nhân đó dù ít hay nhiều đã ngăn cản hoặc biến những cuộc quan hệ tình dục đầy thú vị trở nên vô nghĩa vì không mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi người.
Nhưng không phải là các chàng của chúng ta vô can trong chuyện này. Nếu dương vật của chàng không đủ cứng mà cứ "mềm thườn thượt" thì cũng rất khó có thể đưa sâu vào trong âm đạo. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là sự chưa sẵn sàng của chàng, chàng vừa uống rượu bia, có chuyện buồn hay vừa trải qua một ngày lao động nặng nhọc… Tất cả những chuyện này đã khiến hứng thú của chàng tiêu tan. Ngoài ra, các chàng của chúng ta cũng có thể gặp phải một số rắc rối khác như dương vật bất thường: quá ngắn (nếu khi cương cứng mà chưa đủ 6cm, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm), bị cong vẹo (ở mức không thể đưa vào âm đạo được dù đã thử rất nhiều tư thế khác nhau và dù rất cố gắng), xơ hoá hay bao quy đầu hẹp thít chặt cổ dương vật khiến chàng bị đau và chẳng thể “làm ăn” được gì. Khắc phục thế nào đây? Để khắc phục những nguyên nhân này, trước hết các bạn cần tạo tâm lý thoải mái cho mình trong những lần quan hệ tình dục với chàng. Các bạn có thể thoả thuận và bàn bạc để tìm cách kéo dài khúc dạo đầu sao cho dịch nhờn có đủ thời gian để tiết ra, bôi trơn toàn bộ âm đạo.
Một số bạn gái thường lo sợ mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh tật trong lúc quan hệ tình dục đầu tiên khiến cho âm đạo luôn ở thế “phòng thủ”, không sẵn sàng giãn nở và tiết dịch nhờn cần thiết để tiếp nhận dương vật. Vì vậy, trong trường hợp này, mang bao cao su là cách tốt nhất để tạo tâm thế thoải mái cho cả hai người, để chàng và nàng luôn ở trạng thái sẵn sàng.
Trong hoàn cảnh nào đó, nếu bạn hoặc chàng chưa thật sự sẵn sàng cho chuyện đó thì tốt nhất các bạn không nên cố ép làm gì, bởi điều đó không mang lại hạnh phúc, sự thích thú, ngọt ngào cho chính bạn, thậm chí còn có thể tạo ra một phản xạ không tốt cho những lần quan hệ stình dục sau. Bạn hoàn toàn có quyền từ chối, dù lời đề nghị đó có ngọt ngào và hấp dẫn đến thế nào. Và ngược lại, hãy cảm thông và chấp nhận sự từ chối của bạn tình, đừng cố ép buộc nhau.
Với những bất thường về mặt cấu tạo hay có những dấu hiệu đáng ngờ, các bạn có thể dùng tay, gương và tự quan sát để kiểm tra hoặc đến bệnh viện để được thăm khám cẩn thận và được các bác sỹ giúp đỡ kịp thời khi cần. Phòng khám phụ khoa là nơi dành cho các bạn nữ, còn khoa nam học, khoa ngoại hay khoa tiết niệu là nơi phù hợp với các bạn nam. Không có lý do để các bạn ngại ngùng hay chậm trễ bởi sức khoẻ là quan trọng, bệnh tật không chờ đợi ai. Nên nhớ, càng phát hiện sớm càng dễ chữa.








Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục