Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » Bạn đang xem: BỘ NGỰC PHỤ NỮ MẮT ĐÀN ÔNG Home

BỘ NGỰC PHỤ NỮ MẮT ĐÀN ÔNG

Friday, August 03, 2012


BỘ NGỰC PHỤ NỮ  MẮT ĐÀN ÔNG

Bộ ngực phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông
Bộ ngực phụ nữ đẹp trong “mắt” đàn ông


Ích lợi bộ ngực phụ nữ đối với ‘mắt’ đàn ông. Bộ ngực phụ nữ khiến ‘mắt’ đàn ông ‘rung động’. Những bí quyết của ngực phụ nữ mà phái nữ cần biết, tuyệt chiêu của phái nữ trong cái nhìn của đàn ông là bộ ngực phụ nữ. Bộ ngực phụ nữ khiến chàng say đắm. Bộ ngực phụ nữ như thế nào mới đẹp trong mắt đàn ông. Những ích lợi ban đầu, đàn ông nhìn qua về ngực phụ nữ…ngực phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông. Vai trò quan trọng của bộ ngực phụ nữ trong xã hội ngày nay. Những ưu điểm của bộ ngực phụ nữ. Sự đánh giá cao về bộ ngực phụ nữ hiện nay….
Đã là phụ nữ thì chắc chắn bạn luôn có mong muốn khám phá nội tâm của đàn ông. Hãy xem bộ ngực phụ nữ có vai trò thế nào với các chàng và tìm hiểu xem họ có suy nghĩ như thế nào về nó.



1. Bộ ngực phụ nữ là chốn/ địa điểm êm đềm
Trong một thế giới đầy thử thách và biến động, bộ ngực phụ nữ thì mềm mại, mời gọi và an toàn. Hơn nữa bộ ngực phụ nữ do việc nuôi con bằng sữa mẹ mà ngực phụ nữ gợi nhắc nhở đàn ông nhớ về những ngày bình yên, êm đềm  khi mà họ được mẹ che chở. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…)
Bộ ngực phụ nữ đẹp
2. Bộ ngực phụ nữ là biểu tượng sinh sản
Bộ ngực phụ nữ

Bộ ngực phụ nữ gợi gián tiếp đến khả năng nuôi dưỡng và duy trì sự sống ở phụ nữ. Ngực phụ nữ là dấu hiệu đầu tiên của tuổi dậy thì. Do vậy những người phụ nữ có bộ ngực đầy đặn thường rất được ngưỡng mộ, và hay được đàn ông để ý “để mắt” đến. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…)


3. Bộ ngực phụ nữ: Kết quả của sự chọn lọc tự nhiên
Trong tiềm thức, chúng ta lựa chọn bạn đời theo tiêu chí khoẻ mạnh và khả năng duy trì nòi giống. Do đó đàn ông bị cuốn hút bởi những bộ ngực nảy nở vì chúng biểu lộ thể chất khoẻ mạnh và khả năng nhân giống loài. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…)

Bộ ngực phụ nữ thích đàn ông ngắm!

4. Bộ ngực phụ nữ là Biểu tượng dục tính ở phụ nữ
Quyến rũ bộ ngực phụ nữ đẹp

Đàn ông tin rằng ngực phụ nữ có liên quan mật thiết đến những ham muốn tính dục tình dục của họ. (Vai trò của ngực phụ nữ…)Chỉ cần biết khuấy động đúng cách, đàn ông có thể khơi gợi cảm xúc tình dục mãnh liệt nơi người phụ nữ qua bộ ngực phụ nữ.

5. Bộ ngực phụ nữ: Tăng ‘’hào hứng, kích dục” cho đàn ông
Bộ ngực phụ nữ 
Đàn ông thường bị kích động bởi thị giác, mắt thấy. Không gì ngạc nhiên khi một bộ ngực cao, bộ ngực to, đầy sức sống có thể thu hút sự chú ý của hầu hết đàn ông. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…)Ngoại trừ cơ quan sinh dục ngoài, bộ ngực phụ nữ là đặc điểm tình dục rành mạch nhất.

6. Bộ ngực phụ nữ cũng nói lên Sức ép xã hội



Bộ ngực phụ nữ
Rõ ràng bộ ngực không chỉ là một vấn đề sinh học thuần tuý mà còn là một phạm trù xã hội, đặc biệt khi bạn coi việc mơn trớn bộ ngực trong quá trình thủ dâm tự sướng là một giai đoạn trong quá trình “cặp đôi”.
Đàn ông bị ám ảnh bởi bộ ngực phụ nữ một phần là do xã hội. Cầm bất kỳ một tờ tạp chí nào cũng thấy quảng cáo hình ảnh phụ nữ với bộ ngực phụ nữ nửa kín nửa hở. Nếu quảng cáo đủ mạnh để khiến hàng trăm phụ nữ Việt Nam mua Olay Total Effects thì không có gì phải phân vân khi quảng cáo khiến đàn ông luôn bị ảm ảnh bởi ngực phụ nữ. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…)

7. Bộ ngực phụ nữ Quyến rũ do cấm kỵ
Bộ ngực phụ nữ khêu gợi!
Sức quyến rũ của bộ ngực phụ nữ ở chỗ nó luôn được che đậy qua lớp quần áo và không nhìn thấy được. Có một giả thuyết cho rằng nếu như phụ nữ để bộ ngực trần và trùm kín đầu lại thì lập tức các mẫu quảng cáo sẽ được minh họa bằng hình ảnh những mái đầu được che đậy hời hợt. Con người nói chung và đàn ông nói riêng luôn muốn cái không thể có, trong trường hợp này ngực phụ nữ chính là quả cấm. Bộ ngực phụ nữ là điều ‘cấm kỵ’ nên phải che đậy. (Vai trò của bộ ngực phụ nữ…) Chính vì  ‘nên che đậy’ mới làm cho bộ ngực phụ nữ ‘cần tò mò’. Có thể nói bộ ngực phụ nữ có những lợi thế trong đúng vị trí của nó. Bạn hãy đọc thêm những bài cùng chủ đề về bộ ngực phụ nữ: Cấu tạo của bộ ngực phụ nữ, những điều cần biết về bộ ngực phụ nữ, tại sao bộ ngực phụ nữ to, nguyên nhân khiến bộ ngực phụ nữ to hơn, những điều khiến bộ ngực phụ nữ lép kẹp, bảo vệ bộ ngực phụ nữ như thế nào, bộ ngực phụ nữ đẹp… Những ảnh trên đều được sưu tầm trên web Ích lợi bộ ngực phụ nữ đối với ‘mắt’ đàn ông. Bộ ngực phụ nữ khiến ‘mắt’ đàn ông ‘rung động’. Những bí quyết của ngực phụ nữ mà phái nữ cần biết, tuyệt chiêu của phái nữ trong cái nhìn của đàn ông là bộ ngực phụ nữ. Bộ ngực phụ nữ khiến chàng say đắm. Bộ ngực phụ nữ như thế nào mới đẹp trong mắt đàn ông. 

 st Bộ ngực phụ nữ- vietbaovn


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục