Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » » Bạn đang xem: ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂM VẬT Home

ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂM VẬT

Saturday, April 04, 2015

Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái như thế nào?
Độ rộng của âm vật bạn gái là bao nhiêu, độ sâu của âm vật bạn gái là bao nhiêu?

Tôi là gril cũng muốn biết độ rộng và độ sâu của chính mình…Sắp tới tôi lập gia đình với chàng hơn tôi 20 tuổi, tôi muốn biết độ rộng và độ sâu của âm vật mình như thế nào và tôi cũng hơi lo về đêm tân hôn, nếu độ rộng và độ sâu của âm vật tôi lại không đáp ứng được độ to và độ dài của dương vật anh ấy, dương vật của anh ấy to lắm (bibi)…Tôi là boy, tôi cũng muốn biết được độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái bình thường là bao nhiêu, như thế nào … mấy hôm nữa tôi và bạn gái có quan hệ lân đầu trong đêm tân hôn, không cũng hơi lo về dương vật của mình to như vậy có vào âm vật vừa bạn gái đó không…


Hay âm đạo của con gái từ ngoài vào sâubao nhiêu, dương vật dài bao nhiêu mới bằng chiều sâu của âm đạo. Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái như thế nào và có phù hợp với dương vật của bạn trai không?

Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái như thế nào là bình thường, là chuẩn,… Cho em (gril) hỏi một tí … em hay thủdâm trong phòng ngủ cũng như thủdâm trong phòng tắm, em thủdâm bằng tay (đút hai tay rút ra ấn sâu vào âm vật  10 phút và chất nhày chảy ra… thấy cực sướng,) em đã thủ dâm từ năm em 17-18 tuổi đến nay em học xong Đại Học và chuẩn bị lập gia đình. Em đang tắm,… nhận thấy âm vật của em rộng hơn, và sâu hơn so với các bạn cùng lứa. Em thấy lo lắng và muốn hỏi xem độ rộng và độ sâu của âm vật bình thường như thế nào thì em sẽ biết chuẩn độ rộng và độ sâu của âm vật em có rộng và sâu hơn không?...

(Blog Hieubietchuyenay) Có rất nhiều câu hỏi của cả bạn trai và bạn gái hỏi về độ rộng và độ sâu của âm vật như thế nào. Chúng tôi kê cứu các sách giáo dục về giới tính và xin được tóm tắt trả lời cho các độc giải đang quan tâm về độ rộng và độ sâu của âm vật như thế nào?


Hiểu biết về độ rộng và độ sâu của âm vật
Để biết được độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái, trước tiên chúng ta nên biết về âm vật bạn gái như thế nào?

ÂMVẬT BẠN GÁI VÀ NHỮNG BÍ MẬT VỀ ÂM VẬT BẠN GÁI NÊN BIẾT

(Tôi xin dùng từ âm vật của bạn gái ở đây nói chung tới độc giả cả về nam giới hay nữ giới, bạn gái đừng lo lắng nhé). Âm vật bạn gái và những bí mật về âm vật bạn gái mà bạn nên biết:

1. Âm vật bạn gái là cơ quan nằm bên dưới và cũng là cơ quan duy nhất trên cơ thể con người đảm nhận chức năng chuyền tải kích thích tình dục

Âm vật bạn gái nằm bên dưới


2. Âm vật bạn gái sâu hơn bạn tưởng đấy. Âm vật bạn gái thực sự là một cơ quan phức tạp, kéo dài cho hết bộ phận sinh dục. Và bởi vậy đôi khi nó được gọi là mạng lưới âm vật. Thông thường, từ "âm vật" là chỉ đến tuyến âm vật hoặc đầu âm vật, là một núm nhỏ rất nhạy cảm.

3. Âm vật bạn gái nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại.

4. Âm vật bạn gái tương tự như bao quy đầu của dương vật. Và cũng giống như dương vật, âm vật chứa đầy máu và cương lên khi bị kích thích, thủ dâm

5. Hầu hết phụ nữ cần một vài động tác kích thích âm vật để có thể "lên đỉnh".

Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái 
6. Đầu Âm vật bạn gái có nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm hơn những cấu trúc khác trong cơ thể: khoảng 6-8 triệu đầu dây thần kinh, gấp 4 lần đầu dương vật.

7. Không phải Âm vật bạn gái nào cũng giống nhau. Có nhữn âm vật thì chỉ nhỏ cỡ hạt gạo, nhưng có những âm vật lại bằng kích thước của một hạt đậu lima. Có một vài âm vật "ngượng ngùng" không dám chui ra khỏi 'tổ' nhưng những âm vật khác thì lại "hiện diện" rất rõ. Một vài phụ nữ thích được kích thích âm vật trực tiếp, số khác lại không.
Âm vật bạn gái

8. Nhớ rằng hầu hết Âm vật bạn gái có thể kích thích nhiêù hơn nếu bạn sử dụng chất bôi trơn hoặc khi âm đạo của bạn tiết ra nhiều chất bôi trơn. Nếu bạn sử dụng vật gây rung động, hãy bắt đầu ở nơi thấp nhất và sau đó hướng lên cao.

9. Âm vật bạn gái cũng được biết đến dưới cái tên hột me, lá lúa, tục tĩu là bướm hay lồn …vvv
Để biết được độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái, tiếp theo bạn cần biết về cấu tạo hình dáng xung quanh về âm đạo bạn gái. Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái.

CẤU TẠO XUNG QUANH CỦA ÂM VẬT BẠN GÁI
Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái

1. Vùng xung quang âm đạo bạn gái có thể có màu sắc khác biệt so với da bạn gái

Màu sắc của vùng xung quanh âm vật không nhất thiết liên quan đến màu da của cơ thể bạn đâu. Vì vậy, màu sắc có khác so với các phần da khác là bình thường. Nhiều bạn gái có làn da sáng nhưng có thể có màu xung quanh âm vật lại có nâu hay tím.


Ngược lại, âm hộ có màu nhạt hơn nước da sôcôla của bạn cũng không gì bất ngờ. Bên trong âm vật cũng có thể có màu sắc khác nhau ở những khu vực khác nhau. Ví dụ, môi nhỏ có thể tối màu hơn xung quanh trong khi vùng đáy chậu (vùng giữa hậu môn và bộ phận sinh dục) lại có màu hồng nhạt.

2. Thành âmđạo của âm vật bạn gái có nhiều nếp gấp để thay đổi độ rộng

Thông thường, thành âm đạo có nhiều nếp gấp xếp chặt nhau. Nhưng khi âm đạo cần mở rộng thì các nếp gấp sẽ bung ra, giống như khi bung một chiếc ô đang gấp lại ấy.
Âm đạo thường có thể mở rộng đến 5 cm và có thể mở rộng lớn hơn khi bạn gái sinh nở sau này.



Ảnh 1  khuyến cáo- không xem nếu bạn chưa đủ 18 tuổi
Hình ảnh sưu tầm trên Internet minh hoạ chụp từ trên xuống

3. Âm vật có tính đàn hồi khá tốt

Âm đạo có khả năng đàn hồi tốt và có thể luôn luôn quay trở lại  trạng thái thông thường sau khi quan hệ tình dục.

Vì vậy, khi quan hệ tình dục làm âm đạo lỏng lẻo dần chỉ là tin đồn thui. Tuy nhiên, sau khi sinh một em bé, âm đạo có thể “lỏng lẻo” thật sự và cần thời gian để trở lại trạng thái ban đầu.

4. Không có chuyện âm vật quá chật nên bị đau khi quan hệ tình dục
Với lần đầu khi quan hệ tình dục, bạn gái có thể bị đau do tấm màngtrinh bị rách, bí phá. Tuy nhiên, không có chuyện âm đạo quá chật nên bị đau. Bởi cấu tạo tự nhiên của âm đạo có thể giãn nỡ khoảng 20 cm chiều dài và 5 cm chiều rộng.
Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái- Ảnh sưu tầm web
Nguyên nhâu bạn gái cảm thấy đau có thể là do quá căng thẳng, hồi hộp làm âm đạo co lại. Sau một vài ngày thì sẽ hết cảm giác đau mà thôi. Quan trọng là không nên căng thẳng, chính tâm lý khiến bạn gái đau chứ không phải do cấu tạo của âm đạo quá nhỏ như nhiều người vẫn nghĩ.

5. Môi lớn không cân xứng là bình thường
Khi nhìn vào âm hộ, bạn sẽ thấy cặp môi lớn, bên trong là cặp môi nhỏ. Môi lớn và môi nhỏ là 2 cặp “vệ sĩ” làm nhiệm vụ “gác cổng” che chở cho hệ sinh dục.
Hầu hết các cô nàng đều có cặp môi lớn không hoàn toàn cân xứng. Một bên thường lớn hơn bên còn lại. Đó là chuyện tự nhiên không cần phải lăn tăn đâu bạn gái nhé.

ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂM VẬT   

Độ rộng và độ sâu của âm vật

ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂMVẬT BẠN GÁI:
Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái:

Thông thường âm đạo bạn gái sâu 6cm đến 10cm độ đàn hồi rất tốt, có thể dãn đến 20cm và chấp nhận dương vật to trung bình khi cương cững có đường kính 10cm. Thực tế thì có thể hơn rất nhiều vì khi sinh em bé có thể dãn ra hơn như thế.
Độ rộng và độ sâu của âm vật bạn gái thích hợp với bạn
Thông thường dương vật dài 12cm đến 16cm (đối với dương vật lớn khi cương cứng, ảnh minh họa khuyến cáo không nên xem  hay) và đường kính 3cm đến 4cm khi cương cứng nên an tâm là không hơn được phụ nữ. Nhưng kích thước không nói lên vấn đề mà còn nhiều yếu tố khác lắm như độ cứng, khả năng duy trì, kỹ thuật cá nhân, tình trạng tâm lý, không gian, thời gian... mới là quan trong trong lúc quan hệ.

Về cấu tạo sinh học, âm đạo là một khoang rỗng, dài, xẹp lép và có dạng đường ống nằm giữa âm hộ và cổ tử cung giống như một khoang ảo. Bình thường, các thành của nó chạm sát vào nhau và chỉ tách rời nhau ra nhờ một màng dịch ở giữa. Thành âm đạo bao gồm một số sợi cơ có tính đàn hồi rất tốt nên phù hợp với mọi kích thước dương vật. Khi người phụ nữ có hưng phấn, âm đạo sẽ giãn rộng (ảnh minh họa khuyến cáo không nên xem) làm giảm đi kích thích do sự cọ xát. Khi đó, kích thước dương vật thế nào cũng không thực sự quan trọng.


Ảnh 2    khuyến cáo- không xem nếu bạn chưa đủ 18 tuổi
Hình ảnh thật về âm vật của nữ giới- Sưu tầm trên Internet

Ngoài ra, 2/3 trong của âm đạo chứa ít thần kinh cảm giác, những cơ quan như môi lớn, môi bé thậm chí điểm G cũng chỉ ở bên trong khoảng 3 cm, đó là lý do vì sao, kích thước dương vật không phải là yếu tố quan trọng. Nhiều  bạn trai thích “đi” sâu vào trong, vì ngộ nhận như thế phụ nữ mới sướng.  Ít ai biết rằng trong sinh hoạt tình dục giá trị nằm ở chất lượng chứ không phải là số lượng. Bình thường, dương vật của một bạn nam trưởng thành khi chưa cương cứng dài khoảng 5,5 đến 9cm. Khi cương lên, dương vật có chiều dài trung bình lớn nhất là 17 cm với phạm vi thay đổi từ 10,2cm đến 23 cm. Đối với độ rộng và độ sâu của âm vật trung bình là sâu 6- 10 cm, rộng 20 cm và còn giãn ra hơn 5 cm nữa, như vậy chấp nhận được mọi kích thước của dương vật lớn như thế nào khi quan hệ tình dục. Điều quan trọng là kích thích được âm vật mở ‘rộng ra’ là quan trọng, điều đó phụ thuộc cả vào chàng và nàng nữa. Như vậy bạn đừng lo lắng nữ nhé. Độ rộng và độ sâu của âm vật của bạn trong khoảng đó ‘co dãn’ là rất tốt.



ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂM VẬT   
Độ rộng và độ sâu của âm vật


ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ SÂU CỦA ÂM VẬT   
Độ rộng và độ sâu của âm vật


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục