Hiểu Biết Chuyện Ấy » » » » » » » Bạn đang xem: KHI NÀO QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG TỐT NHẤT Home

KHI NÀO QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG TỐT NHẤT

Thursday, October 25, 2012



Blog Hietbietchuyenay- Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất? Chúng tôi rất thích quan hệ tình dục bằng miệng nhưng không biết khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất?

Tôi rất hay quan hệ bằng miệng với bạn trai sv cùng trường với tôi. Tôi thích anh ấy (T nói) thế khi nào thì khi nào quan hệ tình dục là tốt nhất … nói cho em biết với? v..vv. Rất nhiều câu hỏi của các đọc giả thậm chí đến các vợ chồng, sv,.. cũng muốn biết câu trả lời cho câu hỏi khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa cho bạn biết về lúc, khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tót nhất:
KHI NÀO QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG TỐT NHẤT
Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất?Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể quan hệ bằng miệng. Phải chú ý tìm những lúc thích hợp. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất:

KHI NÀO QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG LÀ TỐT NHẤT

Quan hệ tình dục bằng miệng giờ đây không còn xa lạ với các đôi lứa, tuy nhiên, quan hệ như thế nào và lúc nào thì nên sử dụng đến hình thức quan hệ này vẫn còn là một điều mới mẻ. Nhiều người cho rằng, quan hệ bằng miệng cũng giống như cách ân ái thông thường, nhưng thực sự không phải vậy. Bạn nên biết vài điều lưu ý khi quan hệ bằng miệng. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất.

1. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 1:Khi không gian chật hẹp

Giả dụ bạn và người ấy ngồi trong ô tô hay một nơi kín đáo nào đó nhưng khoảng không gian không đủ rộng, hai người lại sợ gây ra những tiếng động khó nghe, vậy thì đây chính là thời cơ "thiên thời địa lợi" để chọn cách quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất. Oral sex sẽ cho bạn những cảm giác thăng hoa mà không cần phải cởi bỏ hoàn toàn quần áo.

2. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 2: Khi muốn tạo ấn tượng

Bạn đã biết khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất trong trường hợp thứ nhất là không gian quan hệ tình dục không cho phép, như bị chật, không ai “thấy trần…”,… . Bạn đang đọc khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất…Còn trường hợp thứ hai cho khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt  nhất là Bạn muốn tạo ấn tượng cho bạn tình mình.
Bạn muốn chứng tỏ cho nàng biết khả năng ân ái "siêu đẳng" của mình trong màn dạo đầu, vậy thì đừng chần chừ gì mà không sử dụng cách quan hệ bằng miệng. Khi "yêu" bằng miệng, sau khi thám hiểm toàn bộ thân thể nàng, hãy cúi xuống vùng nhạy cảm nhất, đó là "cô bé", khi đó, nàng sẽ cảm nhận được sự "giỏi giang" của bạn khi "hành sự".

Còn bạn muốn chứng tỏ cho chàng biết khả năng ‘tuyệt vời’ của mình trong quan hệ bằng miệng. Thì bạn đừng gại ngùng mà không bắt đầu quan hệ tình dục bằng miệng với chàng. Với khả năng muốn khám phá của bạn, bạn có thể làm cho “dương vật” cậu bé của chàng càm nhận được sự khoái cảm tuyệt vời của bạn khi ân ái, ngậm mút…

3. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 3: Khi chán ngấy những kiểu "yêu" thông thường

Quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống khiến bạn cảm thấy chán nản vì quá cũ, do đó, bạn đi tìm những phương pháp tư thế mới lạ để hâm nóng đời sống vợ chồng. Vậy thì hãy chọn cách quan hệ bằng miệng. Khi "yêu" bằng miệng, hãy thử kéo nhau vào nhà tắm để "yêu" đứng và sau đó massage, rồi "yêu" bằng miệng, bạn sẽ cảm nhận được sự hưng phấn và thích thú khi "yêu" theo kiểu này. Chú ý đến kỹ thuật quan hệ bằng miệng của vợ đối với “dương vật” chàng Kỹthuật hôn chỗ kín của nàng, cực khoái, và kỹ thuật của chàng đối với “âm vật”của vợ Kỹthuật hôn chỗ kín của chàng, cực sướng  nhé.



4. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 4: Khi muốn thăng hoa bất tận

Đến đây bạn đã biết được ba thời điểm khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất. Thời điểm khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất thứ tư là: Quan hệ bằng miệng mang lại cho cả hai phái những cảm xúc bất tận bởi bạn được dùng lưỡi - cơ quan vị giác nhận biết mọi cảm xúc tốt nhất của cơ thể. Bạn đang đọc khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất…Bạn sẽ dễ dàng "lên đỉnh" khi chọn cách "yêu" này. Nếu như bạn còn vướng mắc trong màn dạo đầu, thì "yêu" bằng miệng sẽ tạo cơ sở hưng phấn cho bạn để "lên đỉnh", vì thế, đừng từ bỏ kiểu "yêu" này.

5. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 5: Khi cả hai cùng "máu"

Tuy nhiên, quan hệ bằng miệng lại dành cho những người sáng tạo và ''máu lửa''. Mẫu phụ nữ hiền lành không thích kiểu "yêu" này. Vì thế, khi bạn và nàng cùng là những người thích cái mới, muốn thử nghiệm những tư thế "yêu" mới lạ và cùng hợp nhau trong "chuyện ấy" thì còn chần chừ gì nữa mà không "yêu" bằng miệng?
6. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 6: Khi có đủ kinh nghiệm

"Yêu" bằng miệng không dành cho những anh chàng kém cỏi tình trường, bởi nếu không, rất có thể bạn sẽ làm cho nàng đau đớn vì cách "yêu" của mình. "Yêu" bằng miệng cũng không dành cho những cô nàng thiếu kĩ năng trong "chuyện ấy" bởi có thể bạn sẽ cắn phải "cậu bé" của chàng. . Bạn đang đọc khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất…Vì vậy, chỉ khi nào hai người có đủ kinh nghiệm "yêu" cùng với khả năng phòng tránh bệnh tật thì hãy chọn cách "yêu" này.

7. Khi nào quan hệ tình dục bằng miệng tốt nhất 7: Khi nào không nên "yêu" bằng miệng?

Dù có nhiều ưu điểm như trên, nhưng trong một số trường hợp bạn và nàng không nên "yêu" bằng miệng. Đó là khi hai "cậu bé" của bạn có mùi, khi hai người chưa tắm rửa và khi cô ấy ở trong thời kì "đèn đỏ". . Bạn đang đọc khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất…Nếu quan hệ bằng miệng trong những khoảng thời gian đó, sẽ là nỗi ác mộng cho hai người.

Bạn đang đọc khi nào quan hệ tình dục bằng miệng là tốt nhất…

Được sự giúp đỡcủa nguồn Eva

Trang cùng chủ đề:


Những Quy Định cho độc giả của Blog này:
1- Blog Hieubietchuyenay chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi , đặc biệt là những người sắp bước vào hôn nhân, hay đã kết hôn theo pháp luật của nhà nước Việt Nam. Nếu độc giả chưa đủ 18 tuổi , bạn hãy thoát ra ngay khỏi blog này , nếu bạn cố tình không thoát ra khỏi blog "vì nó không dành cho bạn dưới 18 tuổi, thì bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp.

2- Mọi hình ảnh và nội dung bài viết trong Blog này chỉ nhằm cung cấp thông tin, hiểu biết cho tình dục trong hôn nhân không nhằm mục đích để bạn bắt chước giống y .

3- Những bài viết trong Blog này là những bài viết sưu tầm của tôi trên mạng nhằm mục đích làm sổ tay cho hạnh phúc tình dục trong hôn nhân của mình chứ không nhằm mục đích phổ biến. Cấm mọi độc giả sao chép dưới mọi hình thức. Nội dung bài viết được coppy và đang được admin chỉnh sửa.

Admin


Âm đạo Âm vật Bà Bầu Bệnh tình dục Biện pháp tránh thai Bộ ngực Bộ phận sinh dục Bộ phận sinh dục nam Bộ phận sinh dục nữ bộ phận sinh dục phụ nữ Cách làm tình CẤU TẠO DƯƠNG VẬT Chàng cực sướng Chất bôi trơn chuyện ây Chuyện ấy Con gái thích dương vật CỰC KHOÁI cực sướng ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI DỄ CÓ BABY NHẤT đêm tân hôn Điểm G DiemG Dinh dưỡng cho tình yêu Đưa dương vật vào âm vật Dương Vật Dương vật đàn ông Giới tính/ nữ giới GỢI CẢM hình ảnh Hỏi đáp Hỏi đáp giới tình- tình dục Hướng dẫn làm tình Hướng dẫn quan hệ tình dục Kama sutra Kamasutra video khẩu dâm khoái cảm kích thước Kienthuc KINH NGUYỆT Kỹ năng cho nam giới Kỹ năng cho nữ giới Làm đẹp Làm tình Làm Tình Bằng Tay Làm tình lâu Lên đỉnh LỢI ÍCH TÌNH DỤC Màng trinh MASSAGE Môi lớn Nam giới nam giới thủ dâm nàng cực sướng Nàng ham muốn quan hệ tình dục Nghệ thuật làm tình Nghệ Thuật làm tình lâu Nghệ thuật quan hệ tình dục nghệ thuật yêu NGOẠI TÌNH nữ giới thủ dâm Nụ hôn Oral sex Phá Trinh Phá Trinh Bạn Gái Quan hệ bằng miệng Quan hệ tình dục QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI Quan hệ tình dục lần đầu QUAN HỆ TÌNH DỤC MÙA HÈ quan hệ tình dục qua hậu môn QUAN HỆ TÌNH DỤC SAU SINH QUYẾN RŨ RA MÁU Rên rỉ sex Sức khỏe Sức khỏe giới tính Sức khỏe tình dục nam Sức khỏe tình dục nữ tân hôn TĂNG HƯNG PHẤN TĂNG HƯNG PHẤN 'CHUYỆN ẤY ' NHỜ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG thủ dâm Thư giãn Thủ thuật cơ bản về “oral sex” Tin tình dục Tin tức TÌNH DỤC TỰ SƯỚNG Tư thế quan hệ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC Tuoidaythi TUYỆT CHIÊU ĐỂ CHỒNG HẾT NGOẠI TÌNH VỆ SINH VÙNG KÍN Video sex vùng kín VÙNG TAM GIÁC Xuất tinh XUẤT TINH SỚM Yoga và tình dục